Nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam tung MV đầu tay

15/06/2017 21:29 GMT+7

Sau hơn một năm được đào tạo cả ở Việt Nam lẫn Nhật Bản, 10 thành viên nhóm P336 chào khán giả bằng một sản phẩm dành riêng cho giới trẻ trong mùa hè 2017 mang tên Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.

Ca khúc trong MV do Khắc Hưng, nhạc sĩ được mệnh danh là “hit maker” (người tạo hit) sáng tác riêng cho P336. Đây là tác phẩm phù hợp với khán giả và những ca sĩ tuổi teen như P336. Với tiết tấu sôi động, giai điệu vui tai và ca từ dễ thương, Đừng ngại ngùng - Don’t be shy hứa hẹn sẽ khiến người nghe hài lòng.
MV được Trịnh Đình Lê Minh - đạo diễn tốt nghiệp thạc sĩ ngành sản xuất phim tại Trường đại học Austin, Texas (Mỹ), từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế dành cho phim ngắn, phim tài liệu... thực hiện.
P336 từng tạo được dấu ấn với clip cover ca khúc Bống bống bang bang song ngữ Việt - Nhật
Nội dung MV Đừng ngại ngùng xoay quanh câu chuyện của một nhóm thiếu niên đang mệt mỏi vì áp lực học tập. Họ được thầy giáo hài hước đánh thức bằng một giai điệu sôi động rồi bắt đầu trút bỏ cảm giác uể oải để tận hưởng một mùa hè ngập tràn sắc màu. Toàn bộ câu chuyện trong MV được lấy chất liệu từ chính cuộc sống thật trong ngôi nhà chung của 10 thành viên P336 Band.
Tham gia diễn xuất cùng nhóm là hai nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Cát Tường. Là khách mời nhưng họ không xa lạ với P336 Band bởi Hoàng Bách là giám đốc âm nhạc của nhóm và Cát Tường đóng vai trò “bà bầu” quản lý nhóm.
MV chính thức ra mắt trên kênh YouTube của nhóm vào ngày 15.6.
Nhóm nhạc tuổi teen được nhiều kì vọng sẽ tạo làn gió mới cho làng âm nhạc Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.