Nhóm nhạc đông nhất VN cổ vũ bạn trẻ khám phá thiên nhiên

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/08/2018 18:35 GMT+7

Khám phá những chân trời là tên chuỗi hoạt động của nhóm nhạc đông nhất VN P336 khởi động từ đầu hè cho đến khi vào năm học mới, nhằm cổ vũ các bạn trẻ hãy rời bỏ phòng máy lạnh, bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên.

Khám phá những chân trời – Hit the road với những thước phim tái hiện hành trình trải nghiệm thực tế của tất cả các thành viên nhóm nhạc P336  đã được giới thiệu trong suốt mùa hè vừa qua. Họ khởi đầu hành trình bằng việc đến rừng quốc gia Nam Cát Tiên để đi bộ xuyên rừng. Đối với 9 thành viên P336 (số lượng thành viên đông nhất cho 1 nhóm nhạc VN hiện nay)- những cô cậu ở độ tuổi từ 13-19 tuổi- cuộc đi bộ băng qua 10km đường rừng là trải nghiệm quý giá lần đầu tiên họ nếm trải. Thảm thực vật đa dạng, chim muông, rồi việc chứng kiến đời sống của những anh bộ đội kiểm lâm ở Bầu Sấu đã cho họ nhiều cảm xúc mới mẻ.
Hành trình tiếp theo là những vùng biển nổi tiếng như Vũng Tàu, Phan Thiết, nhưng không chỉ là những khu nghỉ dưỡng quen thuộc. Họ đã đặt chân đến những nơi đẹp đẽ, hùng vĩ nhưng rất hẻo lánh để khám phá những vùng thiên nhiên tươi đẹp .
Các thành viên P336 hòa mình vào thiên nhiên của vùng biển hoang sơ 
Hành trình mùa hè 2018 của P336 được liên tục đăng tải trên Fanpage và kênh YouTube của nhóm  đã mang lại hiệu ứng tích cực với cộng đồng fan của nhóm, cổ vũ họ bước chân ra ngoài khám phá thiên nhiên sau một năm học vất vả.
Thành quả của hành trình này là nhóm P336 đã cho ra mắt MV ca khúc Khám phá những chân trời – Hit the road, thể loại funk dance được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng cho nhóm, với những thước phim đẹp ghi lại những bước chân qua các chặng đường, thắng cảnh tuyệt vời. Phần phối khí hiện đại mang hơi hướng tropical music được thực hiện bởi nhà sản xuất Lê Thanh Tâm – anh cũng chính là giám đốc âm nhạc của P336. Ban nhạc kết hợp với vũ công Lâm Vinh Hải để có được bản dựng vũ đạo sôi động, đẹp mắt.
Dự kiến vào đầu tháng 9, khi năm học mới chính thức khai giảng, P336 sẽ ra mắt version 2 của ca khúc này (phiên bản Latin dance) với một MV ghi lại nhiều sự kiện mang tính kỷ niệm giữa nhóm và fan trong một buổi offline hứa hẹn đầy phong cách được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới đây, chuẩn bị cho album đầu tay của nhóm sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.