Nhóm nhạc đông nhất Việt Nam ngượng mặt với trò chơi chứa đồ tình dục

10/03/2020 00:07 GMT+7

Người hâm mộ SGO48 phẫn nộ khi thần tượng bị cho chơi trò chơi có liên quan đến nhiều sản phẩm nhạy cảm, không phù hợp lứa tuổi.

Video nhóm nhạc nữ SGO48 chơi game Đó đoán đi đang là đề tài được bàn luận sôi nổi. Theo yêu cầu trò chơi, các cô gái sau khi nhìn hình ảnh minh họa sẽ phải đọc lên tên của sản phẩm này. Tuy nhiên, người xem không khỏi khó chịu khi thấy các món đồ mang tính người lớn xuất hiện trong clip.
Cụ thể, không ít các nữ ca sĩ trong SGO48 “sượng người” khi phải đoán ra... bao cao su. Một thành viên mắc cỡ thà chịu hình phạt còn hơn nói ra tên sản phẩm này. Vài người quá nhỏ tuổi còn không biết đây là loại hàng gì. Chưa hết, không chỉ thành viên nhóm nhạc mà người xem còn hết hồn khi thấy hình ảnh “còng tay tình yêu” nhạy cảm, vốn dùng ở chốn phòng the. Một cô gái trong nhóm đã phải đoán thành đồ vật khác vì ngại ngùng. Lúc nghe kết quả là còng tay bình thường, đa phần nhóm SGO48 đều cảm thấy khó hiểu.

SGO48 ngơ ngác nhìn vật nhạy cảm

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Kết quả khiến các thành viên bất ngờ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Điều đáng nói ở đây là phần lớn thành viên SGO48 đều đang ở độ tuổi vị thành niên, người nhỏ nhất năm nay chỉ mới 14 tuổi. Vì thế, việc họ lần lượt đoán tên những đồ vật 18+ khiến fan phẫn nộ. Fan cho rằng ê-kíp sản xuất chương trình cũng như công ty quản lý đã quá vô trách nhiệm khi đưa những thứ “người lớn” vào game, không phù hợp với SGO48.
Trên fanpage của SGO48 và các diễn đàn âm nhạc tại Việt Nam, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tức giận: “Thật sự tởm, không hiểu nổi sao công ty lại làm loại game kiểu này cho các bé”, “Nhóm nhiều người dưới 18 tuổi mà sao lại cho những thứ kia vào”, “Nên tống người nghĩ ra game này vào tù”, “Tôi quá sốc. Cảm thấy tội cho các em”, “Câu view bẩn”… Bên cạnh đó, fan còn trend hashtag #YAGapologize đòi công ty YAG của nhóm lên tiếng xin lỗi. Tính đến chiều 9.3, công ty đã xóa video nhưng không giải thích gì thêm.
Một số ý kiến cho rằng những trò chơi như vậy ở Nhật Bản không hiếm, SGO48 là nhóm nhạc chị em AKB48 của Nhật Bản, nên chuyện làm quen với các game này là bình thường. Tuy nhiên, không ít fan phản bác tuyên bố văn hóa Nhật - Việt không giống nhau. Do đó SGO48 theo công thức của đất nước mặt trời mọc không có nghĩa là phải theo chuẩn mực tương tự.
SGO48 là mô hình nhóm nhạc chị em vô cùng thành công tại thị trường Nhật Bản. Trước khi có mặt ở TP.HCM, AKB48 đã lan tỏa khắp châu Á với những nhóm nhạc chị em như JKT48 (Indonesia), BNK48 (Thái Lan), MNL48 (Philippines), AKB48 team SH (Trung Quốc), AKB48 team TP (Đài Loan). Nhóm hiện có 29 thành viên, tính đến nay, đây là nhóm nhạc có số lượng thành viên "khủng" nhất ở Vpop. 
SGO48 thành lập nhà chung để các thành viên từ độ tuổi 14 - 23, đều là học sinh, sinh viên tiện sinh hoạt, tập luyện. Về dự định tương lai, các cô gái bày tỏ mong muốn phát triển thành nhóm nhạc thần tượng toàn diện, đa dạng các lĩnh vực ca hát, điện ảnh, kịch, thời trang… Riêng ở lĩnh vực chính âm nhạc, SGO48 quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Jpop, sử dụng các bản dịch của AKB48 từng thành công tại Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.