Nhóm nhạc ba diễn viên phim khiêu dâm Nhật hủy show chào sân

12/03/2018 08:48 GMT+7

Buổi biểu diễn ra mắt của nhóm nhạc nữ Honey Popcorn vào ngày 14.3 đã đột ngột bị hủy bỏ bởi nguyên nhân không rõ ràng.

Nhóm thông báo trên Instagram: “Xin chào, đây là Honey Popcorn. Buổi diễn đầu tiên dành cho fan trước thềm ra mắt sẽ không thể nào diễn ra vì những lý do nhất định. Chúng tôi xin lỗi những người hâm mộ đã chờ đợi sự kiện này. Gần đây, các thành viên đã thật sự rất yêu mến Kpop và cùng nhau chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho album của mình. Dù có thể gặp một vài thiếu sót ở một số mảng, chúng tôi vẫn hy vọng các bạn nhìn nhận nhóm với cái nhìn ấm áp và tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều”.
Được biết, cuối tháng 2 vừa qua, Honey Popcorn hào hứng tuyên bố sẽ tổ chức buổi biểu diễn ra mắt vào tối 14.3 tại hội trường Yes24 Live Hall, Seoul, Hàn Quốc. Chương trình được xem là buổi diễn đầu tiên của ba cô gái trước công chúng trong vai trò ca sĩ Kpop. Đồng thời, đây cũng là dịp nhóm tự giới thiệu mình trước người hâm mộ và truyền thông.
Bất chấp việc sự kiện trên bị hủy, Honey Popcorn vẫn sẽ "lên sàn" như dự kiến. Trên Twitter, đại diện của nhóm nhạc nữ này bật mí: “Nhóm vẫn sẽ ra mắt nhưng không phải bây giờ. Đã có chuyện xảy ra khiến họ phải dời ngày lại. Xin hãy kiên nhẫn và chờ đợi”.
Những nữ thần tượng tương lai của Kpop có kinh nghiệm đóng phim 18+ Nhật Bản
Honey Popcorn là nhóm nhạc nữ gồm ba thành viên đến từ Nhật Bản: Mikami Yua, Matsuda Miko và Sakura Moko. Cả ba đều từng có quá khứ đóng phim khiêu dâm cũng như vướng phải một số lùm xùm đời tư. Vì thế, chuyện sắp trở thành ca sĩ Kpop của họ là đề tài nhạy cảm và gây tranh luận dữ dội tại Hàn Quốc.
Đặc biệt, trong khoảng thời gian sau khi công khai ý định hoạt động ca hát ở xứ kim chi, người đẹp Mikami Yua vẫn không từ bỏ “thói quen” đăng tải các hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân, khiến cộng đồng fan Kpop tỏ ra rất khó chịu và để lại bình luận phản đối. Trước sự tức giận này, cô đã xóa ảnh và hạn chế cập nhật khoảnh khắc “thiếu vải”. Thay vào đó là loạt hình ảnh mang phong cách tươi sáng và khoe vẻ xinh đẹp của bản thân. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không mấy thiện cảm trước chuyện cô và các chị em nhóm Honey Popcorn sắp ra mắt tại Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.