Nhóm nhạc 4Minute có nguy cơ tan rã sau 7 năm hoạt động

13/06/2016 14:32 GMT+7

Theo Soompi , nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty Cube Entertainment - 4Minute có thể sẽ tan rã sau khi hợp đồng độc quyền với các thành viên hết hạn.

Là nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty Cube Entertainment, 4Minute nhận được nhiều chú ý khi ra mắt vào tháng 6.2009 với ca khúc "gây nghiện" Hot Issue. Họ phát hành album mini đầu tay Musik và đạt thành công lớn, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.
7 năm sau đó, 4Minute tiếp tục quảng bá nhiều bài hit để đời như HuH, I My Me Mine, Heart to Heart, Mirror Mirror, Volume Up, What’s Your Name?, Is It Poppin’?, Crazy và mới đây nhất là Hate. Nhóm cũng có chỗ đứng nhất định khi hoạt động tại Nhật Bản.
Tuy nhiên, vào sáng nay 13.6, khán giả bất ngờ khi nhiều nguồn tin trong ngành giải trí hé lộ rằng 4Minute có thể sẽ sớm tan rã.
 4Minute trong đợt quảng bá Hate Ảnh: Instagram nhân vật
Theo trang Soompi, nhóm nhạc nữ 4Minute có thể sẽ không còn hoạt động cùng nhau sau khi hợp đồng độc quyền của mỗi người kết thúc vào giữa tháng này. Đây là kết quả của cuộc thảo luận giữa nhóm và công ty quản lý Cube Entertainment suốt thời gian qua.
Một người trong ngành công nghiệp giải trí khẳng định: “Mỗi thành viên đều có kế hoạch phát triển sự nghiệp ca hát và diễn xuất khác nhau nên sau nhiều tháng bàn luận, họ cho biết rất khó để duy trì đội hình nhóm. HyunA đã ký tiếp hợp đồng, một vài người đang suy nghĩ cho việc tái ký và những người còn lại có thể sẽ rời công ty”.
HyunA trong lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2015 Ảnh: Instagram nhân vật
Cube Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận rằng chỉ có mình HyunA ký tiếp hợp đồng và bốn thành viên còn lại vẫn đang thảo luận thêm. Tuy nhiên, phía công ty vẫn chưa đề cập đến chuyện 4Minute có tan rã hay không.
Việc HyunA vẫn tiếp tục gắn bó với Cube Entertainment là điều dễ hiểu. Trong 4Minute, cô là thành viên có nhiều hoạt động cá nhân tốt nhất. Các ca khúc Ice Cream, Bubble PopRed đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt.
Dự kiến, Cube Entertainment sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về tương lai của 4Minute trong tuần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.