Nhóm MTV tái hợp trong ‘Dấu ấn’ của cựu ‘thủ lĩnh’

05/10/2014 12:42 GMT+7

(TNO) Từng là ca sĩ hát chính của nhóm MTV, Phan Đinh Tùng đã có một Dấu ấn đầy cảm xúc khi cùng nhóm MTV gợi nhớ lại thời hoàng kim của mình, không chỉ lúc còn trong nhóm mà ngay cả 10 năm của sự nghiệp hát solo.

 Phan Đình Tùng và các thành viên nhóm MTV với ca khúc Sóng tình
Phan Đinh Tùng và các thành viên nhóm MTV với ca khúc Sóng tình

Tối 4.10, tuy thời tiết âm u và mưa khá lớn nhưng rất đông khán giả đã đến sân khấu Nguyễn Du, TP.HCM để cổ vũ cho liveshow Dấu ấn Phan Đinh Tùng.

Gần 30 ca khúc được chắt lọc khéo léo, tinh tế, thể hiện được dấu ấn đặc sắc, những “đặc sản” của Phan Đinh Tùng trong suốt 10 năm ca hát solo qua các thể loại âm nhạc, từ rock, nhạc trẻ, nhạc trữ tình cho đến... opera.

Nhóm MTV được thành lập năm 2000. Ba năm sau, ca sĩ hát chính Phan Đinh Tùng rời nhóm bắt đầu sự nghiệp hát solo, gây xáo trộn nhất định.

 Phan Đình Tùng với một loạt bài hit của mình trong 10 năm hát solo
Phan Đình Tùng với một loạt bài hit của mình trong 10 năm hát solo

Hơn 10 năm, ca khúc đình đám Sóng tình trở lại với sự tái hợp của 4 thành viên nhóm MTV nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và vỗ tay reo hò không ngớt của khán giả hâm mộ. Ba chàng trai nhóm MTV còn thể hiện sự quý mến Phan Đinh Tùng bằng cách đổi lời bài hát Sóng tình thành “Này Tùng yêu dấu ơi!”.

 Cùng vợ, ca sĩ Thái Ngọc Bích và con gái
Ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng vợ, ca sĩ Thái Ngọc Bích, và con gái

Sau đó, khán giả như được nhìn thấy hình ảnh của MTV thời mới thành lập khi cả 4 chàng trai ngẫu hứng thể hiện bài hát Trống cơm theo phong cách acapella quen thuộc. Có thể dễ dàng thấy được tình bạn của các chàng trai MTV không hề thay đổi theo thời gian dù mỗi người đều đã đi theo con đường riêng của mình.

 Song ca cùng bố vợ Thái Thanh Hải ca khúc <i>Một góc trời An Giang</i>
Song ca cùng bố vợ Thái Thanh Hải ca khúc Một góc trời An Giang

Dấu ấn cũng tái hiện lại con đường âm nhạc của Phan Đinh Tùng từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp solo, với những khó khăn buổi đầu cho đến khi anh có được những bài hit, được nhiều khán giả yêu thích như: Ngôi sao lẻ loi, Bởi vì anh yêu em, Dòng thời gian, Cào cào lá tre...

 Song ca cùng Thành Lộc với <i>Anh còn nợ em</i> và <i>Riêng một góc trời</i>
Song ca cùng Thành Lộc 2 bài Anh còn nợ emRiêng một góc trời

Trong liveshow của mình, Phan Đinh Tùng cùng Thái Ngọc Bích đã kể lại câu chuyện tình yêu của cả hai, từ những cảm xúc trong veo thuở ban đầu, những giận hờn vu vơ sau đó, để rồi hiểu nhau, yêu nhau và cuối cùng là một “happy ending” thông qua liên khúc Lỗi lầm, Định mệnh Anh và em, Con gái nhỏ của ba.

 Cùng Phương Thanh sôi động và máu lửa với liên khúc remix <i>Ngàn lần khắc tên em, Ngồi bên em, Cạm bẫy tình yêu, Yêu trong mù loà, Về đây em, Chiếc lá mùa đông</i>
Cùng Phương Thanh sôi động và máu lửa với liên khúc remix Ngàn lần khắc tên em, Ngồi bên em, Cạm bẫy tình yêu, Yêu trong mù lòa, Về đây em, Chiếc lá mùa đông

Tiết mục được rất nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi vì giọng hát của cả hai mà còn bởi sự xuất hiện đặc biệt của bé Noel - con gái 1 tuổi của Phan Đinh Tùng... Hình ảnh gia đình hạnh phúc này đã được họa sĩ Phạm Hồng Minh phác họa lại ngay trên sân khấu để tặng cho Phan Đinh Tùng.

 Cặp đôi hoàn hảo” Phan Đinh Tùng và Cát Phượng mang đến sự huyền bí của Ai Cập với tiết mục nhạc kịch <i>Si Jangtung Hati</i>
"Cặp đôi hoàn hảo” Phan Đinh Tùng và Cát Phượng mang đến sự huyền bí của Ai Cập với tiết mục nhạc kịch Si Jangtung Hati

Diễm Út
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Dấu ấn Phan Đinh Tùng
>> Phan Đinh Tùng đưa bà xã vào liveshow 'Dấu ấn
>> Phan Đinh Tùng nghe bản thu của Khánh Ly để hát không sai lời
>> Nghẹt thở" trước pha lội ngược dòng của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng
>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sẽ "lội ngược dòng" với nhạc kịch?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.