Nhóm MTV chia sẻ khó khăn khi bị khán giả quay lưng

16/03/2018 10:31 GMT+7

Tập 25 Chuyện tối nay với Thành vừa lên sóng với khách mời là nhóm nhạc MTV. Ba thành viên Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương không ngại chia sẻ những khó khăn khi nhóm đã qua thời vàng son.

Thừa nhận không còn ở trên đỉnh cao như khoảng thời gian những năm 2000, MTV không phủ nhận việc cả nhóm đang loay hoay tìm hướng đi cho mình khi âm nhạc hiện nay ngày càng sôi động, phát triển mạnh mẽ và phong phú. “Chúng tôi vẫn ra sản phẩm nhưng về mặt quảng bá và được khán giả đón nhận còn yếu. Nếu như thời điểm cách đây 10 năm, MTV lúc nào cũng trong tâm thế đi trước để dẫn dắt khán giả thì giờ phải đi theo thị hiếu, bắt kịp khán giả trẻ. Điều này vô hình chung làm cho nhóm có cảm giác tự ti. Ngoài ra, việc chạy theo thị hiếu là điều mà nhóm hoàn toàn không thích”, Lê Minh cho biết.
Còn với thành viên Anh Tuấn, nam ca sĩ cho rằng hào quang và ngôi sao may mắn đến với ai cũng chỉ một lần. Sẽ không ai có thể ở một vị trí cao đó hoài hay quay lại nắm lấy ngôi sao may mắn đó một lần nữa. Cũng vì thế, ở thời điểm hiện tại anh chấp nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng. Và hơn hết, dù hào quang có quay lại lần nữa hay không thì nhóm MTV vẫn giữ lửa đam mê không thay đổi. Hoạt động đã hơn 19 năm với 4 lần thay đổi thành viên, khi được hỏi về lý do MTV vẫn giữ nhiệt huyết như ngày đầu, cả ba thành viên đều cho rằng có lẽ chất kết dính mọi người lại với nhau là họ đều có chung sở thích hát nhóm.
Trước đây nhóm MTV ra bài hát nào là dẫn đầu trào lưu bài hát đó, còn giờ thì phải chạy theo thị hiếu khán giả
“Khi tách ra hát solo, mọi người đều cảm thấy thiếu. Ngoài ra, các thành viên đều có cách giải quyết công việc dựa trên tình cảm là phần lớn chứ không phải vì sự thoả thuận, gượng ép. Để ở lại lâu với nhau, cả ba người đều sống với nhau chân thành, thể hiện cái tôi vừa phải và mọi thứ đều thật sự công bằng. Chúng tôi không chỉ tự thể hiện ưu điểm của mình mà còn giúp nhau cùng tiến bộ”, trưởng nhóm Anh Tuấn cho biết.
Là người theo nhóm những ngày mới lập nghiệp, Lê Minh là người trăn trở nhiều nhất, anh cho biết: “Chúng tôi cũng có những thần tượng và theo dõi họ từ những ngày đầu như Backstreet Boys chẳng hạn. Bản thân mình là một fan cuồng nhiệt của họ, từ những ngày đầu tiên họ ra sản phẩm cho đến tận bây giờ tôi đều sưu tập và nghe hết những tác phẩm của họ. Tuy nhiên, đến một ngày nào đó bỗng dưng mình cảm thấy sao âm nhạc của họ khác lạ quá. Lúc đó thật sự nói hơi có lỗi chứ tôi cũng đã quay lưng lại với họ. Nói thế để biết, làm sao để khán giả họ không làm như vậy với MTV. Trong thời điểm này, Backstreet Boys đã trở lại và tiếp tục những thứ mới mẻ, trẻ trung hơn cùng những chiến lượt lâu dài. Thế nên, điều MTV cần làm cũng vậy, phải thực hiện những điều lớn lao hơn mới giữ chân được khán giả”.
Trước khi tạm biệt chương trình, MTV gửi tặng khán giả truyền hình ca khúc hit Xin chào, xin chào với phần hỗ trợ từ ban nhạc Đức Trí. Nhóm hứa hẹn trong tương lai gần sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đi cùng nhịp sống không ngừng của thời đại.
Các nam ca sĩ được đội ngũ kỹ thuật viên nặng ký massage trên sóng truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.