Nhóm Momoland và Monsta X diễn cùng Thu Minh, Tóc Tiên

Dạ Ly
Dạ Ly
29/08/2018 14:58 GMT+7

2 nhóm nhạc Kpop đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc là Momoland và Monsta X sẽ có mặt trong đêm giao lưu Hàn-Việt diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối ngày 31.8.

Mấy hôm nay fan của 2 nhóm nhạc nổi đình đám tại Hàn Quốc là Momoland (nhóm nữ) và Monsta X (nhóm nam) đang “truy lùng” ráo riết vé xem chương trình. Đặc biệt khi xem 2 nhóm nhạc này bày tỏ sự chuẩn bị và lòng háo hức đến Việt Nam (sau khi kết thúc các tour lưu diễn tại Hàn Quốc), các fan Việt càng “máu” hơn.
Các cô gái của Momoland thổ lộ trên trang cá nhân của mình rằng: “Trong MV Baam gần đây chúng tôi đã mặc áo dài. Ngoài áo dài Việt Nam ra thì còn có điều gì thú vị mà các bạn muốn giới thiệu cho Momoland không? Được tham gia sự kiện ý nghĩa cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam, chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và biểu diễn thật tốt”.
Các chàng trai của Monsta X cũng đang háo hức gặp khán giả Việt Nam. ẢNH: BTC
Ngoài nhóm nữ, các thành viên nam của Monsta X ngay sau khi kết thúc tour lưu diễn thế giới lần thứ 2 của mình mang tên Monsta X 2nd World Tour, cũng gửi lời chào tới Việt Nam: “Chúng tôi là Monsta X. Chúng tôi sẽ biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt vào ngày 31.8. Đây là lần đầu tiên nhóm đến Việt Nam nên rất muốn biết và tìm hiểu nhiều hơn về đất nước, con người của các bạn. Hãy chỉ cho chúng tôi các món ăn ngon của Việt Nam nữa nhé”.
Thu Minh (ảnh trên) và Tóc Tiên (ảnh dưới) xác nhận tham dự chương trình. ẢNH: NSCC
Ngoài 2 nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc, chương trình còn có các nghệ sĩ Việt Nam tham gia như: Thu Minh, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Karik, Hoàng Tôn, Osad, Thanh Hưng, Suni Hạ Linh,Tino, The Air, Uni5…Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện V Heartbeat Live được tổ chức mỗi tháng một lần. Theo ban tổ chức, mỗi tháng sẽ có ít nhất một nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia. Tháng 7 vừa qua, chương trình đã đưa nam chính của phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là Jung Hae-in đến TP.HCM làm nhiều fan thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.