Nhóm Mây Trắng: 'Thời hoàng kim đã qua nhưng chúng tôi giờ là thương hiệu'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/09/2018 14:58 GMT+7

18 năm, Mây Trắng không còn là một nhóm nhạc đình đám như trước nhưng giống như trưởng nhóm Ngọc Châu khẳng định: 'Thời hoàng kim của Mây Trắng đã qua nhưng chúng tôi giờ là thương hiệu'.

Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 tháng 9 với chủ đề Góc phố dịu dàng, 3 cô gái nhóm Mây Trắng khiến nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại thời hoàng kim của nhóm nhạc này khi thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình. 
Mây Trắng thành lập năm 2000 với năm thành viên ban đầu: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm và hoạt động riêng, thay vào đó là Yến Nhi (em ruột của Yến Trang). Đó cũng là thời điểm Mây Trắng hoạt động mạnh mẽ trên khắp các sân khấu lớn nhỏ. 
Sau đó vì những định hướng âm nhạc khác nhau, mỗi thành viên lựa chọn con đường solo và tạm dựng hoạt động 2 năm. Ngọc Châu nhớ lại: "Khi thực hiện liveshow cuối cùng, chúng tôi cũng suy nghĩ Mây Trắng chỉ là kỷ niệm nhưng sau khi lập gia đình rồi, tôi lại nhớ nghề và mong muốn tái hợp xây dựng lại hình ảnh Mây Trắng trong lòng khán giả".
Mây Trắng thời hoàng kim với 4 thành viên
Các thành viên cũ và mới của Mây Trắng trong một dịp hội ngộ Ảnh: NVCC
Hiện tại, Mây Trắng hoạt động với ba mảnh ghép là Ngọc Châu - Bảo Trâm - Bảo Ngọc. Đặc biệt, hai thành viên nhỏ tuổi Bảo Trâm và Bảo Ngọc đều là fan của nhóm Mây Trắng khi còn nhỏ. Có thể nói trong thị trường âm nhạc hiện nay, Mây Trắng là nhóm nhạc tồn tại lâu đời nhất với quãng đường 18 năm. "Chị cả" Ngọc Châu chia sẻ: "Thật ra tuy không xuất hiện quá ồn ào nhưng may mắn là Mây Trắng vẫn còn được nhiều khán giả yêu thương nên vẫn nhận show đi diễn đều đặn kể cả chương trình truyền hình và tham gia sự kiện".
Trong khi các nhóm nhạc nữ có những định hướng âm nhạc mang phong cách và hơi hướng quốc tế thì Mây Trắng vẫn giữ vững hình tượng nhí nhảnh, dễ thương và rất “thuần Việt”. Lý giải về điều này, Ngọc Châu cho biết: “Mỗi nhóm nhạc sẽ có tư duy, định hướng riêng và Mây Trắng cũng thế. Mây Trắng vẫn chọn thể loại teen pop đã gắn liền với hình ảnh 18 năm qua của mình và tin rằng khán giả vẫn luôn ủng hộ nhóm. Nhóm vẫn nắm bắt thị hiếu và trào lưu nghe nhạc của giới trẻ bây giờ nhưng vẫn giữ chất riêng của Mây Trắng từ trước đến nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.