Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân

07/02/2016 17:13 GMT+7

(iHay) Với chủ ý thu hút khách du xuân, nhóm Chuồn Chuồn Giấy đã 'hóa tiên' trong trang phục cổ trang, nổi bật giữa rừng hoa muôn ngàn sắc thắm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

(iHay) Với chủ ý thu hút khách du xuân, nhóm Chuồn Chuồn Giấy đã 'hóa tiên' trong trang phục cổ trang, nổi bật giữa rừng hoa muôn ngàn sắc thắm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 1
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 2
Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, khi khu vực trung tâm thành phố được treo đèn kết hoa chuẩn bị đón chào xuân mới thì nhóm kịch cổ trang duy nhất tại Việt Nam, từng lọt vào top 4 Vietnam’s Got Talent lại nô nức kéo nhau đến đường hoa Nguyễn Huệ trong tạo hình các nhân vật thần tiên để chụp ảnh giao lưu cùng khán giả.
Không những thế, những bộ phục trang lộng lẫy, hóa trang cầu kỳ, công phu của các thành viên trong nhóm Chuồn Chuồn Giấy còn thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách nước ngoài và người đi đường, tạo thành một điểm nhấn trên con đường ngập tràn sắc xuân.
Năm 2015 là một năm thuận lợi của nhóm kịch không chuyên, gồm những bạn trẻ đam mê nghệ thuật nhưng không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp. Sau khi lọt vào Top 4 Vietnam‘s Got Talent, nhóm thường xuyên xuất hiện trong các chương trình gameshow, hài kịch, ca nhạc trên sóng truyền hình, đi lưu diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước... Đặc biệt, vừa qua, nhóm đã khai trương Hội quán Chuồn Chuồn Giấy để thỏa mãn đam mê được trình diễn trên sân khấu kịch cà phê.
Trần Thái Duy, người phụ trách nghệ thuật của nhóm, chia sẻ thêm: “Năm 2016, nhóm Chuồn Chuồn Giấy còn tham gia chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội ( phiên bản nhóm kịch trẻ) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, sự mới mẻ trong diễn xuất, dàn dựng ở từng tiết mục mà nhóm dự thi. Bên cạnh đó, nhóm sẽ diễn kịch cà phê những ngày cuối tuần tại Hội quán với những kịch bản mới phục vụ khán giả trong năm mới”.
Trần Thái Duy cũng chia sẻ thêm, bên cạnh việc tham gia gameshow truyền hình, chương trình biểu diễn sân khấu, Chuồn Chuồn Giấy còn có thêm nhiều tiết mục hài kịch vui nhộn trên kênh Youtube riêng của mình, phục vụ khán giả ở xa không có thời gian xem nhóm trực tiếp trình diễn ở ngoài. Ngày 8.2, nhóm sẽ ra mắt vở kịch Thất tiên giáng trần trên kênh YouTube.
Những hình ảnh của nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy trong buổi “đại náo” đường hoa:
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 3. “Nhóm đang ấp ủ một chương trình kể chuyện cổ tích dành riêng cho các fan nhí của mình. Hiện tại, nhóm đang dồn hết sức lực, nguồn tài chính để chương trình sớm ra mắt”, Thái Duy cho biết
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 4Khi nhóm xuất hiện ở khu vực trung tâm đường phố lập tức có nhiều bạn trẻ đến xin chụp ảnh cùng
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 5Nhiều khách nước ngoài cũng tò mò không kém
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 6Trịnh Sơn Tùng
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 7Đoan Trang
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 8Đông Hải
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 9Gia Ngân
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 10Ý Nhi
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 11Nhã Trúc
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 12Trần Thái Duy 
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mặc đồ cổ trang 'đại náo' đường hoa xuân - ảnh 13Thái Duy cũng là chàng trai chuyên trị các vai giả gái 'hot' của nhóm

Uyên Ngọc

>> Ngắm trước đường hoa Tết Bính Thân trên phố Nguyễn Huệ
>> Phố đi bộ Nguyễn Huệ mở lại đường hoa trong tết Bính Thân
>> Thiếu nữ Đà Nẵng tạo dáng chụp ảnh rộn ràng đường hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.