Nhóm HKT gây tranh cãi khi cover 'Tiếng chày trên sóc BomBo'

06/03/2015 11:49 GMT+7

(iHay) Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nhóm HKT bất ngờ tung ra bộ phim ca nhạc hài Thử thách cuối cùng trong đó cover lại ca khúc Tiếng chày trên sóc BomBo gây nhiều tranh cãi trong dân mạng.

(iHay) Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nhóm HKT bất ngờ tung ra bộ phim ca nhạc hài Thử thách cuối cùng, trong đó cover lại ca khúc Tiếng chày trên sóc BomBo gây nhiều tranh cãi trong dân mạng.

>> Người vợ đồng tính" thầm cảm ơn nhóm nhạc HKT
>> HKT vào top 3 đề cử Music Video của năm


Nhóm HKT trở lại trong bộ phim ca nhạc hài Thử thách cuối cùng
 

Trong bộ phim ca nhạc hài này, 3 chàng trai của HKT vào vai ba người con của tộc trưởng, phải vượt qua thử thách mà người cha giao phó để giành ngôi vị đứng đầu. Đây có thể xem là sự trở lại mang đến nhiều bất ngờ của HKT sau thời gian vắng bóng vì thành viên Gia Hùng gặp tai nạn.

Trong bộ phim này, nhóm còn mạnh dạn cover ca khúc Tiếng chày trên sóc BomBo của nhạc sĩ Xuân Hồng theo phong cách sôi động hơn. Điều này đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận.


Sự trở lại của HKT trong bộ phim này gây nhiều tranh cãi
 

Bên dưới đoạn phim này trên YouTube, nhiều khán giả trẻ tỏ ra ủng hộ sự đổi mới lần này của nhóm với nhiều lời khen như "Bội phim rất dễ thương", "Ủng hộ HKT hiền hiền, dễ thương như vậy", "Phim hài quá, ủng hộ"...

Tuy nhiên cũng có không ít người xem tỏ ra khó chịu với âm điệu mới của ca khúc Tiếng chày trên sóc BomBo. Nickname Khanh Hung chia sẻ: "Ca khúc mang ý nghĩa như vậy mà lại cover theo phong cách nhí nhố làm giảm đi ý nghĩa của ca khúc này". Nickname Hoa Nha thì cho rằng: "Phim nhảm mà lại cover ca khúc này thì không hợp chút nào".


Nhóm nhận được nhiều sự ủng hộ lẫn chỉ trích vì sự thay đổi lần này
 

HKT là nhóm nhạc được thành lập từ năm 2005 với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt (1992), Ti Ti (1990) và Hồ Gia Hùng (1993).

Thời gian đầu hoạt động, nhóm vấp khá nhiều sự phản đối của dư luận và gắn mác "thảm họa" nhạc Việt. Tuy nhiên, 3 chàng trai này lại khá đắt show đi diễn tỉnh và được không ít khán giả ủng hộ.


Các diễn viên trong Thử thách cuối cùng
 


Ngát Ngọc
Ảnh: B.M.

>> Chiếc váy 'đổi màu' gây tranh cãi trên toàn thế giới
>> Tranh cãi về lễ rước kiệu đâm nát kính ô tô ở làng Xuân Đỉnh
>> Tranh cãi vụ Công Phượng quảng cáo bia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.