Nhóm chat của Seung Ri: Người 'mất trí nhớ', kẻ trốn chạy

12/03/2019 17:52 GMT+7

Diễn biến mới nhất của lùm xùm Seung Ri liên tục cập nhật. Những thành viên trong nhóm chat mới đây đã có động tĩnh và tất cả đều cố gắng chối bỏ trách nhiệm.

Tính đến chiều 12.3, scandal về nhóm Kakaotalk mang tính 18+ của Seung Ri và một số nam nghệ sĩ đã có những chuyển biến không quá bất ngờ. Trong khi em út nhóm Big Bang tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, thì thân thế những cá nhân trong nhóm chat cũng lần lượt được bật mí dần.
[VIDEO] Seung Ri bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi làng giải trí
Mới đây, một người trong phòng chat - nam nghệ sĩ gọi tắt H đã thẳng thừng cho biết mình không có khái niệm gì về nhóm chat này cả. Thậm chí, anh khẳng định lùm xùm đang diễn ra không hề liên quan đến mình. Chia sẻ với trang kstarnews, H nói: “Hôm qua (11.3), khi tôi tiếp nhận điều tra với vai trò nhân chứng, tôi đã khai với cảnh sát rằng bản thân không nhớ gì cả”.
Nhiều người cho rằng Seung Ri nên tự mình hé lộ luôn những "anh em" còn lại trong nhóm chat trước khi bị báo chí công khai ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSIS
Trước câu hỏi rằng liệu các thành viên còn lại trong nhóm chat có quay phim và trao đổi các video ghi hình lén lút đó không, thì H đáp: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã làm thế đâu”. Anh còn gây sốc hơn bảo: “Tôi thậm chí còn chẳng nhớ có ai trong nhóm chat”. Tuy nhiên, lúc được hỏi H có cảm thấy bất công với những gì đang diễn ra hay không, H im lặng.
Được biết, hai gương mặt thuộc diện tình nghi khác là Jong Hun (FT.Island) và Jong Hyun (CNBLUE) chưa lên tiếng gì. Công ty quản lý của cả hai là FNC Entertainment trong tình trạng không nhận điện thoại từ truyền thông suốt 2 ngày vừa qua (10 và 11.3). Hiện, Jong Hun đang rục rịch đi lính còn Jong Hyun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Jong Hun (FT.Island) (trái) và Jong Hyun (CNBLUE) đang lẩn tránh nghi ngờ từ dư luận ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Như thông tin đưa trước đó, ngoài Seung Ri thì Jung Joon Young là người duy nhất trong phòng chat bị phanh phui danh tính. Khoảng 18 giờ chiều 12.3 (giờ địa phương), chuyến bay chở nam ca sĩ từ Mỹ về Hàn Quốc. Ngay tại sân bay, anh được hàng loạt cơ quan truyền thông “đón tiếp” và là sự kiện được trực tiếp trên fanpage các hãng thông tấn nổi tiếng.
Báo chí cũng đã khoanh vùng chỗ đứng sẵn ở phía cửa ra vào cho sao chương trình 2 Days 1 Night để dễ trao đổi. Thế nhưng, Jung Joon Young đi như bay ra ngoài, né tránh ống kính và không trả lời bất cứ thắc mắc nào. Khung cảnh trở nên hỗn loạn bởi một số phóng viên cố gắng di chuyển nhanh để đuổi kịp nam nghệ sĩ. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ dường như bị một số đối tượng níu kéo thô bạo trong quãng đường từ sân bay ra xe.
Nam nghệ sĩ với gương mặt hốc hác đã phải khổ sở giữa vòng vây báo chí
Anh phải nhờ lực lượng an ninh hộ tống mới có thể ra đến xe ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN, NAVER, TV REPORT
Phòng chat “biến chất” này được đưa ra ánh sáng nhờ phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS FunE. Trong nhóm chat, có tổng cộng 8 người, gồm Seung Ri, Jung Joon Young, hai giọng ca nam và một số cá nhân khác. Cũng theo Kang Kyung Yoon, các cô gái bị quay lén hầu hết không phải là người nổi tiếng và không biết bản thân là nạn nhân của hành vi bẩn thỉu trên.
Tình tiết của scandal lần lượt được công bố cũng là điềm chẳng lành cho cổ phiếu của ông lớn YG Entertainment - công ty quản lý của Seung Ri. Allkpop cho hay, ngày 12.3, giá cổ phiếu của YG giảm 14% so với ngày 11.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.