Nhóm 365 ẵm giải thưởng 100 triệu đồng nhờ MV đạt lượt xem 'khủng'

22/04/2016 07:52 GMT+7

(iHay) MV Selife - Chuyện tình lọ lem đạt hơn 5 triệu view trong vòng 1 tháng giúp Isaac, Will, Jun và ST giành được 100 triệu tiền mặt.

(iHay) MV Selife - Chuyện tình lọ lem đạt hơn 5 triệu view chỉ trong vòng 1 tháng giúp Isaac, Will, Jun và ST giành được 100 triệu tiền mặt.

4 chàng trai nhóm 365 đã nhận được 100 triệu đồng trong cuộc đua Yeah1 Super Star
Đây là phần thưởng lớn dành cho sự nỗ lực của 4 chàng trai cũng fan của 365. Isaac - trưởng nhóm 365 hồ hởi chia sẻ: “Phần thưởng lần này chính là quà tặng đặc biệt cho 365 trong suốt thời gian qua. Xin được cảm ơn fanclub, cảm ơn gia đình đã luôn động viên, cảm ơn chị Ngô Thanh Vân luôn chỉ bảo tận tình cho nhóm và xin được tri ân khán giả đã ủng hộ MV nói riêng cũng như mọi hoạt động của 365 nói chung”.
Sau gần 10 tháng phát động, Yeah1 Super Star đã nhận được 150 clip của các ca sĩ, YouTuber từ khắp cả nước gửi về với hơn 180 triệu lượt xem. Trong đó, phải kể đến sức hút của Miu Lê với Mình yêu nhau từ bao giờ. Sau 6 tháng, MV ca khúc trong phim Em là bà nội của anh đã được được 13 triệu view.
Cũng từ bộ phim Em là bà nội của anh, Trọng Hiếu Idol và Tăng Nhật Tuệ đã làm nên thành công vang dội cho MV cùng tên. Sự lí lắc, dễ thương, hồn nhiên pha chút tinh quái của quán quân Vietnam Idol 2015 đã giúp MV tang view nhanh chóng. Sau 6 tháng, Em là bà nội của anh thu hút 18 triệu lượt xem.
Sự thành công của Mình yêu từ bao giờ giúp Miu Lê bật lên trong làng nhạc Việt
Luôn chinh phục người nghe bằng những bản ballad da diết, Trung Quân một lần nữa lại thắng lớn với Chưa bao giờ. Giọng hát truyền cảm của chàng trai Đà Lạt đã chiếm được cảm tình của khán giả và giúp anh có thêm một hit mới trong sự nghiệp âm nhạc với hơn 13 triệu lượt xem. Miu Lê , Trung Quân , Trọng Hiếu sẽ giành được một chuyến du lịch tới một trong sáu quốc gia Singapore - Thái Lan - Indonesia - Malaysia - Philippines - Đài Loan cùng ekip thực hiện MV.
Vì lí do công việc đột xuất nên Trọng Hiếu đã không có mặt trong buổi lễ trao giải. Thay lời cho những người bạn đồng nghiệp, Miu Lê cho biết: “Miu Lê cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được khán giả đón nhận như vậy. Bản thân Miu sẽ có gắng hơn nữa trong tương lai để có thật nhiều MV chất lượng gửi tới fan của mình”.
Để chúc mừng cho thành tích của 365 cũng như Miu Lê, Trung Quân, Trọng Hiếu tối qua gần 100 sao Việt, hot YouTuber... Dưới đây là một số hình ảnh trên thảm đỏ
Đông Nhi gợi cảm với váy ren của Chung Thanh Phong
Trương Quỳnh Anh
Tiêu Châu Như Quỳnh
Phở Đặc Biệt trổ tài phỏng vấn Chi Pu và Gil Lê
Sỹ Thanh và một thành viên BB&BG
Gil Lê cá tính
Chi Pu 
Chị em Yến Nhi Yến Trang
Khởi My và Kelvin Khánh
Bảo Thy
Trịnh Thăng Bình
Nhã Phương
Giang Hồng Ngọc cùng Sơn Ngọc Minh
Trúc Nhân
Hạ Linh
Nhóm 365 ký tên ở khu vực thảm đỏ
Đinh Hương
Chí Thiện và bé Bảo An
Ông Cao Thắng
Nam Cường
Hương Tràm
Trung Quân Idol
Thu Thủy
Chibi Hoàng Yến
.
Anh Tài
Ảnh: BTC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.