Nhóm 1088 sẽ không tái hợp trong liveshow đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc

27/02/2018 08:44 GMT+7

Trước sự kỳ vọng của khán giả về khả năng tái hợp của 1088 tại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Ưng Hoàng Phúc đã có câu trả lời chính thức trong buổi họp báo hôm 26.2.

Ưng Hoàng Phúc cho biết đây là lần đầu tiên anh thực hiện liveshow riêng cũng là đánh dấu 18 năm hoạt động trong nghề nên đêm nhạc sẽ có sự tham gia của các khách mời là những người có liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp của anh. Theo tiết lộ của nam ca sĩ Thà rằng như thế, hai thành viên HAT là Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình.
"Đó là hai thành viên đầu tiên mà Phúc nghĩ là trong sự nghiệp của mình phải mời. Họ là những người đầu tiên gắn bó với Phúc. Bên cạnh đó, Phúc có mời anh Quang Dũng, chị Thu Minh. Ngoài ra còn có một người anh cũng đã gắn bó với Phúc nhiều trong cuộc sống đó là anh Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus ngoài Hà Nội", nam ca sĩ chia sẻ.
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có sự góp mặt của các thành viên nhóm 1088, Ưng Hoàng Phúc không giấu được sự tiếc nuối. Anh cho biết từ những ngày đầu nhen nhóm ý định làm liveshow đã nghĩ ngay đến việc mời các thành viên trong nhóm 1088 về chung vui với mình nhưng không thành. "Các anh hiện nay đều có công việc, sự nghiệp riêng, trong đó còn có hai anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp rất là khó. Do đó trong liveshow lần này không có nhóm 1088 như quý vị khán giả mong đợi", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.
Bà xã Kim Cương (bìa phải) cùng hai ca sĩ khách mời Dương Ngọc Thái và Thu Thủy cũng xuất hiện trong buổi công bố liveshow đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc
Theo tiết lộ của đạo diễn Quang Huy, liveshow lần này sẽ tập trung vào một chủ đề duy nhất, đó là âm nhạc. "Tôi tin rằng những khán giả tìm đến liveshow của Phúc không phải là để tìm kiếm sự mới mẻ, những chiêu trò, phô diễn kỹ xảo dàn dựng, hay ánh sáng mà họ đến vì sự mách bảo. Chính vì thế điều đầu tiên mà anh chăm chút nhất là âm nhạc. Tất cả những bản phối sẽ giữ nguyên 80%, 20% còn lại là biến tấu một số phần để phù hợp với sân khấu hiện tại", đạo diễn Quang Huy cho biết.
Lý giải về việc chọn Hà Nội làm nơi tổ chức liveshow đầu tiên của mình, Ưng Hoàng Phúc cho rằng từ những ngày đầu tiên khi anh và đạo diễn Quang Huy "chinh chiến" các thị trường từ Bắc chí Nam thì khán giả ở Hà Nội đã ủng hộ anh rất nhiều, nhất là trong những show diễn đầu tiên vào năm 2002 - 2003. Nam ca sĩ cũng khẳng định anh không áp lực chuyện bán vé, doanh thu... vì đã có những khán giả yêu quý mình lo việc này. Hiện tại Ưng Hoàng Phúc hầu như ngưng nhận show để tập trung tập luyện tốt cho liveshow. Chương trình diễn ra vào ngày 10.3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.