Nhói lòng với phim truyền hình 'Người mẹ không tên'

Thành Long
Thành Long
19/04/2018 14:42 GMT+7

Một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng?

Người mẹ không tên kể về Hong Ji Won lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji Won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do Young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn bỏ trống.
Bà đã sinh được một cậu con trai tên Hae Sung, đây chính là bảo bối, đảm bảo cho vị trí của bà trong lòng Do Young. Bởi vậy, khi nghe tin Hae Sung mắc bệnh máu trắng, Ji Won gần như hoảng loạn và quyết tâm bằng mọi giá phải cứu được con trai từ tay thần chết.
Ji Won tìm mọi cách để buộc Yeo Ri hiến tủy cho con trai mình
Điều tình cờ là Yeo Ri, cô bé mồ côi được lái xe của chồng Ji Won nhận nuôi là người có tủy xương tương thích với con trai bà. Đó là lí do Ji Won nhận nuôi Yeo Ri với mục đích thuyết phục cô hiến tủy cho Hae Sung. Trớ trêu thay, Yeo Ri lại chính là con gái bị thất lạc năm xưa của Ji Won và bí mật này có thể vĩnh viễn không được hé lộ.
Trước ca phẫu thuật ghép tủy lần 2, Yeo Ri đã phát hiện ra mình đang mang thai. Cô lên kế hoạch bỏ trốn. Ji Won thuê người đuổi theo và trong cuộc rượt đuổi, tên côn đồ trượt ngã, Yeo Ri bị buộc tội giết người. Ở ẩn trong tù, Yeo Ri một mình vượt cạn để sinh con gái bé bỏng là Boom. Lúc Yeo Ri phải gửi Boom vào trại trẻ mồ côi cũng là lúc Ji Won tìm được cô. Người đàn bà này làm mọi cách để trả thù, kể cả việc cướp đi cô con gái bé nhỏ của Yeo Ri.
Liệu rằng Yeo Ri có vạch trần tội lỗi của Ji Won và tìm được đứa con thất lạc của mình?
Với tình tiết gây cấn, hấp dẫn, Người mẹ không tên hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Đặc biệt, hành trình Yeo Ri vạch trần tội lỗi của một gia đình quyền thế và tìm ra cô con gái bé bỏng của mình sẽ là chi tiết được mong chờ nhất trong phim.
102 tập phim tâm lý của Hàn Quốc sẽ lên sóng từ ngày 23.4 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.