‘Nhóc trùm’ 3 tuổi người Mỹ ‘gây sốt’ mạng xã hội

Huệ Bình
Huệ Bình
23/04/2020 13:26 GMT+7

Cậu bé 3 tuổi người Mỹ tên Gavin, có biệt danh ‘Boss Baby’ (Nhóc trùm), vừa trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi các đoạn clip vui đùa của cậu được cha mẹ chia sẻ.

Cụ thể, video ghi hình “Nhóc trùm” Gavin, còn có biệt danh “Big Baby” (Bé bự), chỉ mặc tã và nhún nhảy trên người cha được Kathryn (mẹ của Gavin) chia sẻ trên trang cá nhân, bất ngờ thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Ngoài những bình luận khen ngợi sự dễ thương của Gavin, không ít cư dân mạng thắc mắc về độ tuổi và ngoại hình có phần to cao của cậu bé.

Mang tiếng cười đến mọi người

Chia sẻ với Tạp chí Business Insider, cô Kathryn nhấn mạnh rằng con trai được 3 tuổi và chiều cao, cân nặng của cậu bé “hoàn toàn bình thường”. Kathryn nói: “Con trai tôi hạnh phúc và khỏe mạnh. Các số đo cơ thể của Gavin lớn hơn so với tuổi, vượt qua bảng xếp hạng tăng trưởng trong các lần khám bác sĩ. Thế nhưng, điều đó không làm chúng tôi ngạc nhiên vì các thành viên trong gia đình bên nội và bên ngoại đều cao lớn như vậy”. Người mẹ lấy ví dụ là Gavin có nhiều người chú, bác và anh trai cao trên 1,8 m. Cô Kathryn tiết lộ khi mới sinh, Gavin chỉ nặng 3,1 kg.

Mẹ Gavin cho biết các thành viên trong gia đình đều cao lớn

Ảnh: TikTok

Ngoài những bình luận khen ngợi sự dễ thương của Gavin, không ít dân mạng thắc mắc về độ tuổi và ngoại hình của cậu bé

Ảnh: Twitter


Ban đầu, gia đình “Nhóc trùm” Gavin muốn chia sẻ những đoạn clip của bé lên mạng xã hội vì thấy chúng hài hước. Tuy nhiên, họ không nghĩ con mình lại bị nhiều người chế ảnh và đem ra đùa bỡn về ngoại hình. “Nhưng chúng tôi rất cứng rắn và không để những điều tiêu cực đó ảnh hưởng đến mình”, cô Kathryn nói.
Dù ảnh của “Nhóc trùm” Gavin bị chế đủ kiểu, cô Kathryn cho biết gia đình vẫn tiếp tục chia sẻ các video của cậu bé lên mạng xã hội với mục đích “mang tiếng cười đến cho mọi người”. Mẹ của Gavin nói với Business Insider: “Tôi muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người, không phải những thứ tiêu cực. Tuy vậy, chuyện gì cũng có hai mặt, như những hiện tượng mạng khác, ý kiến tiêu cực là điều không thể tránh khỏi”.
Gia đình của “Nhóc trùm” Gavin đang sống trong một trang trại nhỏ ở khu vực trung tây nước Mỹ. Cô Kathryn làm việc ở nhà và chăm sóc con giữa lúc dịch Covid-19 đang hoành hành ở xứ cờ hoa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.