Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ‘Duyên dáng Việt Nam 29’

28/12/2017 14:00 GMT+7

Duyên dáng Việt Nam 29 đã thật sự đem đến Đà Lạt không khí mới và để lại cho khán giả nhiều kỷ niệm trong đêm Giáng sinh 2017.

Ban tổ chức, các nghệ sĩ, đạo diễn và tất cả những người thực hiện chương trình này cũng đã có những trải nghiệm khó quên với Đà Lạt và Duyên dáng Việt Nam (DDVN) năm nay.
Nhìn lại những chùm ảnh hậu trường của DDVN 29 để thấy ca sĩ và những người thực hiện chương trình đã nỗ lực hết mình như thế nào trong những ngày giá lạnh và khán giả Đà Lạt tuy không ồn ào nhưng thật tuyệt vời
Dàn dây chỉnh lại đàn trước giờ diễn chính thức
Ca sĩ Elvis Phương trong show DDVN 29 rất “ngầu” vì phải gồng mình chịu lạnh, kể cả lúc tập lẫn lúc diễn.
Rất đông khán giả đến xem những ca sĩ họ mến mộ luyện tập
Dù trời rét, khán giả vẫn rất say sưa xem đến cuối chương trình
Ca sĩ Tuấn Ngọc là người kỹ tính và có nhiều góp ý tốt đẹp nhất cho các đạo diễn và ban nhạc
Ca sĩ Khánh Hà rất sợ quên lời bài hát Đêm chợ phiên mùa đông nên lúc nào cũng cầm điện thoại. Chị đã hát rất suôn sẻ chứ không hề sai lời.
UBND tỉnh Lâm Đồng và Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông MobiFone, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.