Nhiều tiết mục đặc sắc trong live show 2 Làn sóng xanh next step

07/09/2018 06:49 GMT+7

Sau live show 1 thu hút sự quan tâm của công chúng với nhiều ý kiến trái chiều về những tiết mục được dàn dựng mới lạ, live show 2 Làn sóng xanh next step tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị cùng âm nhạc.

Giữ đúng tinh thần của sân chơi âm nhạc lâu đời, Làn sóng xanh chú trọng xây dựng những tiết mục kết hợp khó có thể tìm ở các sân khấu âm nhạc khác. Như diva Hồng Nhung (ảnh) trở nên “lạ lẫm” khi lần đầu thể hiện vũ đạo độc đáo trong tiết mục Bài hát thách thức - Bùa yêu.
Đây là ca khúc hit của ca sĩ Bích Phương, khi sau 3 tháng có hơn 86 triệu lượt xem trên YouTube. Là một “thách thức” với Hồng Nhung và nhạc sĩ Đỗ Hiếu khi phối mới, phần trình diễn này đã khiến khán giả bất ngờ (khi xem trực tiếp tại sân khấu hôm 30.8) bởi sự tươi trẻ, đầy năng lượng của giọng ca sinh năm 1970.
Bên cạnh đó, live show 2 còn giới thiệu các ca khúc mới của Erik (Mình chia tay đi), Jang Mi (Sáng nay mưa), Trọng Hiếu (Green groove) hay Lê Hiếu làm mới Ngày tình phôi pha… cùng khách mời bình luận là nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng, Đỗ Hiếu. Chương trình do Madison Group và Đài TNND TP.HCM sản xuất, được phát độc quyền trên kênh AMC-SCTV2 vào 20 giờ 45 ngày 7.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.