Nhiều sao Việt quyên góp hơn 200 triệu đồng giúp Mai Phương, Lê Bình

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
31/08/2018 22:03 GMT+7

Trong đêm nhạc diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), Lâm Hùng và các nghệ sĩ đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ điều trị ung thư.

Hòa cùng tinh thân "lá lành đùm lá rách" trong giới nghệ sĩ, đêm nhạc ở Trống Đồng nhằm gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương và Lê Bình điều trị bệnh ung thư đã thu được hơn 200 triệu đồng với sự góp mặt của Vân Sơn, Ngọc Sơn, Quang Hà, Lâm Hùng, Dương Thanh Vàng, Lê Dương Bảo Lâm...
Nghệ sĩ đứng ra tổ chức chương trình là ca sĩ A Tuân cho hay toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ trao cho hai diễn viên Mai Phương, Lê Bình chữa ung thư. Vì vậy các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát-sê. Được biết toàn bộ số tiền thu được không phải do bán vé mà chủ yếu ủng hộ bằng hình thức đấu giá vật phẩm hoặc quyên góp trực tiếp tại chỗ.
Trong đêm nhạc, sau khi kết thúc phần trình diễn, Lâm Hùng bất ngờ móc điện thoại mới mua bán đấu giá. Với số tiền gần 90 triệu đồng thu được từ việc bán đấu giá (cao gấp 10 lần giá trị thực), ca sĩ Lâm Hùng tỏ ra khá sung sướng và hạnh phúc: "Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện việc đấu giá, thấy được nhiều tấm lòng vàng đến từ các mạnh thường quân, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tất cả những người có mặt trong đêm nhạc dù ít, dù nhiều họ đều giúp đỡ cho những người nghệ sĩ đang gặp phải những căn bệnh quái ác”.
Được biết thời gian vừa qua, thông tin Mai Phương và Lê Bình vào viện điều trị ung thư phổi khiến khán giả bàng hoàng. Ban đầu các nghệ sĩ giấu kín bệnh tình vì sợ mang tiếng "bán bệnh". Khi thông tin được hé lộ, khán giả khắp nơi đã động viên và ủng hộ Mai Phương và Lê Bình bằng cách chuyển khoản đến các nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Quốc Thuận, Hồng Vân, Minh Hà… Hiện các diễn viên đã hóa trị lần thứ 4 và sức khỏe ổn định hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.