Nhiều sao Hàn lọt top 30 người có sức ảnh hưởng nhất châu Á

06/03/2016 20:06 GMT+7

Danh sách top 30 người dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất khu vực châu Á ở lĩnh vực giải trí và thể thao của Forbes có sự góp mặt từ nhiều cái tên đến từ Hàn Quốc như G-Dragon, Kim Soo Hyun, Yoona…

Danh sách top 30 người dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất khu vực châu Á ở lĩnh vực giải trí và thể thao của Forbes có sự góp mặt từ nhiều cái tên đến từ Hàn Quốc như G-Dragon, Kim Soo Hyun, Yoona…

Angelababy là 1 trong số 2 nghệ sĩ Trung Quốc góp mặt vào danh sách này - Ảnh: Reuters
Có tất cả 16 ca sĩ, diễn viên và đạo diễn được bầu chọn vào danh sách này. Trong đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang G-Dragon, nam diễn viên Kim Soo Huyn, người đẹp của nhóm SNSD Yoona, ca sĩ Lim Hyung Joo và thành viên ban nhạc Super Junior Choi Si Won là 5 đại diện đến từ Hàn Quốc.
Đặc biệt, trong danh sách này G-Dragon là nhân vật được Forbes đánh giá cao nhất bởi cá tính trong âm nhạc và những thành tựu anh mang về cho Big Bang cũng như nền nhạc Hàn Quốc. Trả lời phỏng vấn, G-Dragon tự tin phát biểu: “Hãy giữ đúng bản chất của mình chính là bí quyết giúp tôi thành công trong sự nghiệp”.
G-Dragon và Yoona là hai ca sĩ nổi bật của Hàn Quốc trong danh sách này - Ảnh: Reuters, AFP/Getty Images.G-Dragon và Yoona là hai ca sĩ nổi bật của Hàn Quốc trong danh sách này - Ảnh: Reuters, AFP/Getty Images.
Trung Quốc “thất thế” tại danh sách này khi trong số 16 nghệ sĩ được vinh danh thì chỉ có 2 cái tên đến từ đất nước đông dân nhất thế giới là Angelababy và nữ ca sĩ Hồng Kông Đặng Tử Kỳ (hay còn được biết với nghệ danh là G.E.M). Angelababy được đánh giá cao nhờ nhan sắc và phong cách ăn mặc thời trang. Sức ảnh hưởng của cô cũng trở nên mạnh mẽ kể từ sau đám cưới “thế kỷ” cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh.
Đông Nam Á góp mặt vào top 30 với 3 cái tên tiêu biểu là ca sĩ người Philippines Charice Pempengco, thần đồng piano người Indonesia Joey Alexander Sila và nam ca sĩ tới từ Singapore Joel Tan.
Đây là danh sách được chọn ra bởi ban giám khảo là những người có uy tín trong ngành nghệ thuật như nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh, Nikki Semin Han, Phó chủ tịch công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc SM Entertainment và đạo diễn lừng danh Trần Triết Nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.