Nhiều phim kinh dị ra rạp tháng 3

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/03/2018 07:20 GMT+7

Chỉ mới trong những tháng đầu năm, rạp chiếu VN đã tích cực nhập các phim kinh dị để trình chiếu. Ngoài bộ phim Bí mật sau tấm gương đang chiếu từ 2.3, trong tháng 3 này sẽ có đến 4 phim kinh dị khác cũng được tung ra.

Vào ngày 9.3, các rạp sẽ chiếu bộ phim Dinh thự Winchester với ngôi nhà được xây bởi linh hồn người chết. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của dòng họ gia đình Winchester, với sự tham gia của nữ diễn viên 72 tuổi từng đoạt giải Oscar - Helen Mirren (ảnh) trong vai góa phụ Sarah Winchester.
Phim Luật quỷ sẽ ra rạp ngày 16.3, với câu chuyện về hai anh em Edward và Rachel buộc sống trong căn nhà của dòng tộc và mắc phải lời nguyền của tổ tiên, phải tuân thủ 3 điều luật khắt khe để giữ được mạng sống. Vì không chịu nổi sự giam cầm, Rachel đã phá vỡ điều luật và cái kết bất ngờ đã đến với cô.
Xác sống khởi chiếu từ 23.3 nói về các bệnh nhân sau cơn đại dịch bỗng nhiên biến thành xác sống. Cùng lịch chiếu này có phim Sát nhân giấu mặt: Đêm đẫm máu. Đây là phần 2 của The Strangers (2008) và sẽ xoay quanh chuyến dã ngoại của một gia đình và họ đã gặp phải ám ảnh kinh hoàng với 3 gã tâm thần đeo mặt nạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.