Nhiều người đến thăm, tặng quà cho 5 chú bé Bồng Lai

26/01/2020 16:09 GMT+7

Những ngày Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nơi ở của 5 chú bé giành giải quán quân Thách thức danh hài 2019 (tọa lạc ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa, Long An) đón rất đông khách đến thăm và tặng quà, trong đó có nhiều Việt kiều.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tết năm nay, rất đông khách phương xa, trong đó có nhiều Việt kiều về quê ăn tết, tìm đến nơi đây từ sáng đến chiều tối để thăm và lì xì cho 5 chú bé.
“Gia đình chúng tôi xem Thách thức danh hài mùa 5 và lần này là mùa 6, thấy các cháu xuất sắc đạt giải quán quân. Đó không phải là điều dễ dàng, nhìn 5 chú bé diễn chẳng khác nào diễn viên chuyên nghiệp, nhưng vẫn thể hiện tính trẻ con, chân thật từng câu chữ, thấy mà thương”, một Việt kiều Mỹ nói.
Cùng đi chung với vị Việt kiều này còn có chị Hà (cũng là Việt kiều Mỹ) cho biết rất bất ngờ khi gặp 5 chú bé. “Các cháu ngoài đời ngây thơ, ngoan, biết chào hỏi lễ phép... Xem clip 5 cháu diễn trên sân khấu, giờ gặp tận mặt ở đây càng thấy dễ yêu biết chừng nào”, chị Hà chia sẻ. Ngoài được lì xì thì 5 chú bé cũng được tặng nhiều đồ chơi.
Khi được hỏi dự thi Thách thức danh hài mùa 6 như thế nào thì 5 chú bé vô tư cho biết các tu sĩ dạy học kịch bản rất kỹ, ra đứng ngoài sân khấu phải diễn tự nhiên và thật vô tư. Cứ như vậy, các cháu diễn đến lúc ban giám khảo nói kết thúc là nghỉ. "Nếu năm sau có tổ chức thi nữa tụi con tiếp tục tham gia", 5 chú bé cho biết.
Theo ghi nhận, do lượng ô tô, xe máy đến đây rất đông nên phải đậu dọc theo con lộ đá xanh kéo dài trước cửa nhà người dân địa phương. Chủ quán nước giải khát đối diện nơi này cho biết chỉ trong ngày mùng 1 Tết đã có vài trăm khách đến thăm, ai cũng mang theo nhiều quà tặng và lì xì cho 5 chú bé.
Theo UBND xã Hòa Khánh Tây, năm nay người dân vui xuân đón tết rất tốt. Ở "khu vực Bồng Lai" có lúc đông người và phương tiện nên xã đã bố trí lực lượng công an, dân phòng giữ trật tự và cũng để trách bị ùn tắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.