Nhiều nghệ sĩ khóc nghẹn khi thấy hình Minh Thuận tại 'Ký ức vui vẻ'

23/12/2019 11:08 GMT+7

Sự ra đi của Minh Thuận là mất mát lớn với làng giải trí tại thời điểm đó. Tuần này, hình ảnh cố nghệ sĩ được nhắc đến như một ký ức tươi đẹp khiến khán giả và khách mời không cầm được nước mắt.

Trong thử thách riêng của đội thập niên 2000, Midu đoán chính xác nhân vật đặc biệt là cố nghệ sĩ Minh Thuận khi nhận được gợi ý của chương trình. Chỉ với những hình ảnh đầu tiên, cố nghệ sĩ Minh Thuận đã khiến nhiều người không thể cầm được nước mắt. Ca sĩ Kỳ Phương chia sẻ: “Khi nhìn thấy hình ảnh của anh Minh Thuận trên sân khấu, Kỳ Phương không thể nào cố gắng để cười được”. Sau ca sĩ Phương Thanh, Kỳ Phương là người em thân thiết nhất đối với cố nghệ sĩ Minh Thuận lúc sinh thời. Ca sĩ Kỳ Phương không chỉ xem Minh Thuận là một người anh trong gia đình mà anh còn chính là người thầy, người thần tượng của Kỳ Phương trong suốt quãng đường dài hoạt động nghệ thuật.

Sau chuỗi ngày kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, nam ca sĩ đình đám một thời đã trút hơi thở cuối cùng vào tháng 9.2016

Ảnh: BTC

Không chỉ tham gia với vai trò ca hát, cố nghệ sĩ Minh Thuận còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhưng dù ở bất cứ một bộ môn nào Minh Thuận tham gia đều gây kinh ngạc khi hoàn toàn chiếm trọn được tình cảm từ phía khán giả. Từ ca sĩ, diễn viên, cải lương và thậm chí là phong cách ăn mặc, cố nghệ sĩ Minh Thuận trở thành tấm gương cho rất nhiều nghệ sĩ noi theo.
Ca sĩ Kỳ Phương chia sẻ thêm: “Vào thập niên 90, các ca sĩ rất khó khăn trong việc chọn trang phục xuất hiện trên sân khấu. Anh Minh Thuận lúc đó đúng là một ngôi sao khi trang phục của anh mỗi lần xuất hiện đều tạo được dấu ấn riêng không lẫn vào đâu được”. Kỳ Phương nhắc đến một kỷ niệm khi diễn chung tại Hà Nội với cố nghệ sĩ Minh Thuận: “Sau khi diễn xong thường những ca sĩ khác sẽ về khách sạn, nhưng khi có anh Thuận diễn mọi người đều nán lại để xem anh Thuận mặc trang phục gì lên sân khấu hôm nay”.

Midu nghẹn ngào khi nhắc về nghệ sĩ Minh Thuận. Cả hai đóng cùng trong phim Bí ẩn song sinh

Ảnh: BTC

Bên cạnh Kỳ Phương, Midu cũng nghẹn ngào kể về một người anh lớn trong nghề. Từng có cơ hội tham gia một bộ phim chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận, Midu bất ngờ chia sẻ những lời tâm sự của anh dành cho mình “Vì khi anh biết bộ phim này có em nên anh mới tham gia”. Câu nói đó như một lời động viên rất lớn đối với Midu có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình và đó cũng chính là lần diễn duy nhất của Midu cùng nghệ sĩ Minh Thuận. Sau khi hoàn thành bộ phim, Midu tiếp tục được nghệ sĩ Minh Thuận giới thiệu đến một dự án phim mới và tận tình căn dặn những điều cần thiết khi đóng phim. Không chỉ là một bạn diễn, Minh Thuận còn khiến rất nhiều nghệ sĩ cảm thấy ấm áp như một người anh trong gia đình luôn giúp đỡ và đùm bọc cho đàn em. Chỉ sau cuộc gọi điện thoại căn dặn từ Minh Thuận, Midu bàng hoàng nhận được hung tin Minh Thuận phát bệnh nhập viện và hôn mê sâu. Tuy vậy, mỗi lần tỉnh dậy, cố nghệ sĩ Minh Thuận vẫn luôn nở nụ cười làm cho mọi người xung quanh yên tâm.

Hồng Vân và Phương Hồng Thủy xúc động nhớ về Minh Thuận

Ảnh: BTC

Ốc Thanh Vân cũng khó tránh khỏi những giọt nước mắt khi thấy hình ảnh của một người anh, người bạn diễn từng gắn bó rất nhiều trong bộ phim Cô gái xấu xí. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ: “Khi thấy hình ảnh của anh Thuận không phải Ốc muốn khóc huhu nhưng thật ra ngồi tại vị trí này nhìn những hình ảnh của nghệ sĩ khi họ vinh quang nhất nhưng bây giờ không còn nữa rất là đau xót”. Đúng như với câu hát của cố nghệ sĩ Minh Thuận “Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình”, anh đã sống, đã cống hiến tất cả cuộc đời mình cho nghệ thuật, cho khán giả và những người xung quanh.

Ốc Thanh Vân và MC Vũ Mạnh Cường cũng rưng rưng

Ảnh: BTC

NSƯT Phương Hồng Thủy cũng rất quý trọng và nể phục nỗ lực của cố nghệ sĩ Minh Thuận. NSƯT Phương Hồng Thủy chia sẻ: “Nhìn một người tài năng nhưng mất sớm như Thuận thì không thể nào không khóc được. Nhưng thôi mọi người hãy cứ cố gắng yêu thương những người xung quanh thật nhiều khi vẫn còn thở”.
Ca sĩ Bích Phượng bộc bạch: “Chỉ cần một lần tiếp xúc với Minh Thuận, không ai có thể kiềm được sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh này”. Ký ức vui vẻ một lần nữa gợi nhớ đến cho khán giả những ký ức đẹp về người nghệ sĩ tài năng trong nghề nghiệp và cả cách sống đối với mọi người xong quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.