Nhiều nghệ sĩ chung tay vì trẻ mồ côi

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
27/05/2019 10:20 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ đã có buổi từ thiện tại chùa Kỳ Quang II (quận Gò Vấp, TP.HCM) để trao quà cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dạy tại đây. Trong đó Uyên Thảo dù bị té trên đường di chuyển vẫn nhiệt tình góp mặt cùng mọi người.

Tham gia chương trình từ thiện ý nghĩa này, tất cả các nghệ sĩ đều đến từ rất sớm để có thể chia sẻ, vui chơi với các bé. Nghệ sĩ Uyên Thảo dù bị té trầy xước khi di chuyển nhưng vẫn gấp rút đến trao quà cho các em. Cô chia sẻ: “Mỗi lần thực hiện một chuyến từ thiện là Uyên Thảo lại cảm thấy mình rất vui và có điều gì đó rất hạnh phúc. Được tham gia những chương trình từ thiện có ý nghĩa như thế này, Uyên Thảo cảm thấy hào hứng lắm vì mình có thể giúp đỡ và ủng hộ một phần nào đó những mảnh đời cơ nhỡ đang nương tựa tại chùa Kỳ Quang II”.
Uyên Thảo nổi lên nhờ chương trình hài kịch Trong nhà ngoài phố trước đây. Sau đó, chị đóng phim với nhiều vai thứ chính bên cạnh Y Phụng và Thanh Mai. Năm 2001, Uyên Thảo vướng scandal tình ái sau đó sang Anh sống và lập gia đình. Năm 2010, chị về nước định cư với con trai. Thỉnh thoảng, chị tham gia đóng kịch ở sân khấu của nghệ sĩ Hồng Vân và đóng phim để đỡ nhớ nghề.
Nghệ sĩ Uyên Thảo bị té trầy xước trong chuyến đi thiện nguyện1
Nam diễn viên gạo cội Hoàng Phúc được nhiều người biết đến là một trong những nghệ sĩ rất nhiệt tình với chuyện từ thiện Ảnh: Duy England
Dù đang bận rộn rất nhiều dự án phim điện ảnh, nam diễn viên gạo cội Hoàng Phúc vẫn tranh thủ có mặt để tặng quà và giao lưu, động viên các em mồ côi đang sinh sống tại chùa. Ông trùm vai phản diện được nhiều người biết đến là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng từ thiện, anh cùng bà xã Uyên Phương trao rất nhiều nhà tình thương cho các hộ nghèo tại các tỉnh miền Tây.
Dù bận rộn với những kế hoạch phát triển thương hiệu thời trang, những dự án phim tốt nghiệp, nhưng Trịnh Kim Chi luôn hết mình với những hoạt động thiện nguyện. Tại buổi từ thiện, nữ NSƯT xuất hiện với trang phục áo dài Phật tử do cô tự tay thiết kế với ý nghĩa tạo nên sự gần gũi. Chia sẻ về những dự định, hoạt động sắp tới, "người đẹp không tuổi" cho biết sẽ tiếp tục quay lại chùa làm từ thiện và trao tiếp những phần quà từ thiện từ tiền kinh doanh bán hàng online và sân khấu kịch.
Nghệ sĩ Uyên Thảo bị té trầy xước trong chuyến đi thiện nguyện2
Á hậu Trịnh Kim Chi
Nghệ sĩ Uyên Thảo bị té trầy xước trong chuyến đi thiện nguyện3
Chuyến từ thiện lần này còn có sự xuất hiện của Á vương Hoàng Phi Kha. Nam diễn viên Điệp vụ chân dài thường xuyên tổ chức nhiều chuyến từ thiện với chủ đề Vòng tay yêu thương tại vùng sâu vùng xa, chương trình tặng xe đạp cho các em nhỏ có điều kiện đến trường
Nghệ sĩ Uyên Thảo bị té trầy xước trong chuyến đi thiện nguyện5
Vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn lặng người khi tận mắt chứng kiến các em nhỏ bị liệt phải nằm một chỗ với sự sống mong manh có thể ra đi bất cứ lúc nào Ảnh: Duy England
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.