Nhiều nghệ sĩ bức xúc vụ ông xã Thu Thủy bị tố ngược đãi con riêng của vợ

06/08/2019 12:38 GMT+7

Hành động của Kin Nguyễn khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Mặc dù anh lên tiếng đính chính song vẫn nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, trong đó có các nghệ sĩ như Xuân Lan, Khắc Việt, Tú Vi...

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc chồng trẻ của Thu Thủy ngược đãi con trai riêng của nữ ca sĩ trên sóng livestream. Cụ thể, khi nữ ca sĩ yêu cầu con trai Henry giao lưu cùng người hâm mộ, cậu bé tỏ ý không hài lòng và nói lớn giọng. Trước tình huống này, Kin Nguyễn kéo tay con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn. Nhiều người cho rằng anh đã cấu vào tay đứa bé vì sau đó, Henry nhăn mặt và liên tục kêu đau.
Sau đó, cả Kin Nguyễn và Thu Thủy lên tiếng phủ nhận chuyện ngược đãi con trên Facebook cá nhân và cho rằng do sơ suất làm tay Henry va phải cạnh bàn nên bé mới có phản ứng như thế. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhận không ít “gạch đá", chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều khán giả cho rằng chồng trẻ của giọng ca Tan trong mưa bay giả tạo khi trước ống kính luôn thể hiện sự yêu quý, thân thiết dành cho con riêng của vợ nhưng phía sau lại có hành động thiếu chuẩn mực. Trong khi đó, Thu Thủy bị nhận xét là yêu mù quáng, chọn sai người vì nhìn thấy hành động sai trái của chồng vẫn cố tình làm lơ cho qua chuyện.

Bà xã Huỳnh Đông lên tiếng, bày tỏ bức xúc về vụ việc

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì cư dân mạng, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước sự việc lần này. Diễn viên Gia Bảo lên tiếng: “Đứa bé không bao giờ có thể chọn nơi sinh ra cũng như số phận cho mình. Phước hay họa là nhờ vào ơn đức của cha mẹ. Riêng tôi con gái tôi là quan trọng nhất, đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi. Tôi sẵn sàng một mất một còn dù có là ai". Đồng thời, dưới phần bình luận, anh cho biết bản thân cảm thấy buồn khi xem xong đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
Xuân Lan cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về vụ việc. Nữ siêu mẫu viết: “Bạn muốn có một người đàn ông đẹp trai, lãng mạn, ga lăng, chung tình, thành đạt, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa bạn? Có ngay đây, hãy vào xem những bộ phim ngôn tình mà thổn thức. Còn thực tế hả…”. Trong khi đó, Tú Vi chia sẻ sự bức xúc của mình: “Nửa đêm sôi máu, ghi cho đã tức, mai xóa". Lê Giang bày tỏ sự bất ngờ khi xem đoạn clip. Cô nói: “Tôi xem mà không nghĩ vậy luôn. Trời ơi khổ thân thằng nhỏ. Yêu gì kỳ cục vậy, thương con mình chứ".

Cộng đồng mạng cho rằng hành động yêu thương con riêng Thu Thủy trước đó của Kin Nguyễn là giả tạo

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Khắc Việt đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách cư xử của chồng ca sĩ Thu Thủy. Anh tiết lộ bản thân không giữ được bình tĩnh đến mức đã nhắn tin cho Kin Nguyễn để bày tỏ sự bức xúc trước vụ việc. “Và cũng là chuyện dạy con nhà người ta, không phải chuyện mình. Nói ra bản thân mình cũng sợ mọi người nói bà tám lắm. Mà xem xong đúng lộn mề, mình thì đã là người yêu trẻ con nhất thế giới này rồi. Con nhà ai miễn là trẻ con mình cũng yêu", giọng ca Anh khác hay em khác tâm sự. 
Bà xã Huỳnh Đông chia sẻ: “Nửa đêm mà tôi mắc khẩu nghiệp. Hên sao ngày xưa mẹ tôi thương, mẹ nói không đi thêm bước nữa vì sợ ba dượng sẽ bạo hành, hay làm bậy bạ với con riêng của vợ. Mặc dù tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của mẹ. Tôi mà là mẹ đơn thân, anh nào bước vô nhà tôi mà quánh, cấu, ngắt, nhéo con tôi, tôi sẽ tiễn vong trong một nốt nhạc. Coi cái clip mà cảm thấy làm mẹ nên khôn chút cho con nó nhờ, dại trai như vậy khổ đời con mình lắm trời ơi".
Cùng thời điểm này, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip trước đó khi Thu Thủy đang livestream thì bé Henry bật khóc, bám lấy mẹ và liên tục nói: “Ba kỳ quá”. Trước tình huống này, Thu Thủy vội vàng lấy tay bịt miệng con lại và phân trần rằng bé đang bệnh nên nhõng nhẽo. Sau đó, Kin Nguyễn bồng Henry xuống phía sau để cô tiếp tục giao lưu với người hâm mộ. Clip tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ, nhiều người vào trang cá nhân của cả hai để chỉ trích, lên án vì hành động ngược đãi con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.