Nhiều khán giả chưa yên tâm khi H'Hen Niê dự thi Miss Universe 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2018 15:31 GMT+7

Dù trở thành người đẹp truyền cảm hứng sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng bất ngờ là có đến 59% khán giả chưa thật sự yên tâm khi H'Hen Niê dự thi Miss Universe 2018.

Mới đây, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức một cuộc khảo sát trên mạng xã hội về việc H'Hen Niê đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018. Kết quả là có đến 59% lựa chọn chưa yên tâm và 41% đã hài lòng về Hoa hậu H'Hen Niê đến với đấu trường nhan sắc này.
Theo những người tham gia khảo sát, các kỹ năng mà H'Hen cần phải luyện tập tích cực là tiếng Anh, truyền thông, phong cách thời trang, kỹ năng trang điểm, giao tiếp, hình thể, xây dựng câu chuyện truyền cảm hứng và sự thay đổi hình ảnh.
Có đến 75% khán giả lo lắng về kỹ năng tiếng Anh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, kế đó là kỹ năng giao tiếp và phong cách của cô. Điều khiến họ an tâm nhất về H'Hen chính là trang điểm, làm tóc và hài lòng về câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp Ê Đê. 
H'Hen Niê được cho là hoa hậu truyền cảm hứng đến cộng đồng Ảnh: BTC
Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cuộc khảo sát nhằm giúp H'Hen Niê có sự chuẩn bị tốt hơn cho Miss Universe 2018. Hiện tại, đại diện Việt Nam vẫn đang tích cực học tập và rèn luyện để hoàn thiện ngoại hình, các kỹ năng. Về khả năng giao tiếp và tiếng Anh, người đẹp hứa sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng khán giả.
Theo dự kiến, Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào khoảng thời gian cuối năm. H'Hen Niê vẫn còn khá nhiều thời gian để hoàn thiện mình. Trước đó, đại diện Việt Nam là Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng để lại nhiều dấu ấn đẹp trên đấu trường quốc tế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.