Nhiều khả năng Hà Thúy Anh và Minh Tiệp chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013

22/02/2013 15:20 GMT+7

(iHay) Hà Thúy Anh vừa thông báo qua Facebook của mình rằng Minh Tiệp không thể tiếp tục tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013 sau sự cố ngã ngựa.

(iHay) Hà Thúy Anh vừa thông báo qua Facebook của mình rằng Minh Tiệp không thể tiếp tục tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Rất có khả năng cặp đôi này sẽ phải xin dừng cuộc chơi trong đêm thi 24.2

>> Minh Tiệp bị ngã ngựa chấn thương cổ chân
>> MC Phan Anh được CSGT “tha bổng” vì…“đội sổ” ở Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm thi thứ hai Cặp đôi hoàn hảo 2013: Chê nhiều, khen ít

Như đã đưa tin truớc đó, khi cưỡi ngựa để phục vụ cho việc quay clip của Cặp đôi hoàn hảo 2013, nam diễn viên Minh Tiệp đã bị chấn thương cổ chân và phải nhập viện. Theo chẩn đoán của bác sĩ, anh bị rạn xương và nứt mắt cá chân. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể tiếp tục tham gia chương trình thực tế đang hot trên truyền hình này nữa.


Hà Thúy Anh thông báo "tin buồn" cho fan - Ảnh chụp màn hình
 

Trên trang Facebook của mình, Hà Thúy Anh viết: "Anh Minh Tiệp không tham gia được nữa vì vết thương té ngựa khi quay clip cho đêm 3 còn rất đau. Thay lời anh Tiệp, cặp đôi 02 cảm ơn mọi người đã yêu quý, bình chọn và đồng hành cùng chúng em. Chúng ta tạm nói lời chia tay thôi nhé... Còn nhìu chương trình mà Hà Thúy Anh tham gia truyền hình... Cả nhà vui lên nhé".

Rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra hụt hẫng khi đọc được thông tin này. Bản thân Hà Thúy Anh cũng bày tỏ sự luyến tiếc khi phải chia tay cuộc thi khi còn quá sớm.

Trao đổi với iHay.vn vào sáng 22.2, đại diện truyền thông của chương trình Cặp đôi hoàn hảo cho biết việc cặp đôi Hà Thúy Anh - Minh Tiệp có tiếp tục tham gia chương trình hay không vẫn chưa có quyết định chính thức vì muốn dừng cuộc chơi có thể là ý muốn của riêng cặp đôi này nhưng mọi việc còn phải chờ ban tổ chức họp bàn cụ thể mới đưa ra quyết định.

Mọi chuyện sẽ chính thức công bố trong đêm liveshow 3 sắp tới.

Trước thông tin Hà Thúy Anh chia sẻ trên trang cá nhân, phóng viên iHay.vn đã liên lạc với cô, và học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xác nhận thông tin này.

Cô cũng cho hay Minh Tiệp là người đề nghị với BTC để xin rút, rồi BTC mới thông báo lại cho cô.


Hà Thúy Anh và Minh Tiệp đẹp đôi trong Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Cô cũng bày tỏ thái độ nuối tiếc nếu phải dừng chân khi mà cuộc thi đang vào giai đoạn hấp dẫn.

Cô cũng chia sẻ hiện tại BTC đang xem xét để đưa ra quyết định và có thể sẽ cho Hà Thúy Anh trình diễn một mình trong liveshow tới.

Song theo iHay.vn, không loại trừ tình huống bất ngờ là Minh Tiệp sẽ cất tiếng hát ngay trên... xe lăn và gây bất ngờ cho khán giả trong đêm 24.2 tới. Và anh sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình.

Đêm thi thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 24.2 tới đây sẽ là đêm nhạc quốc tế. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Mỹ Lệ - Khương Ngọc và Thảo Trang - Thuận Việt và cả Hà Thúy Anh - Minh Tiệp là các cặp đội chọn những ca khúc tiếng Anh để thể hiện.

Trong khi đó, Khánh Ngọc - Lê Trung Cương sẽ hát một nhạc phẩm tiếng Đức. Quang Hào - Kim Oanh, Thái Trinh - Phan Anh sẽ trình bày một ca khúc của Nhật Bản.

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng sẽ làm khán giả bất ngờ với một bài hát tiếng Indonesia. Nathan Lee - Ngọc Oanh sẽ hát tiếng Pháp, còn Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ thể hiện lại một ca khúc khá nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đây sẽ là đêm đầu tiên có cặp đôi bị loại. 

Ngát Ngọc - Toàn Minh

>> MC Phan Anh được CSGT “tha bổng” vì…“đội sổ” ở Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm thi thứ hai Cặp đôi hoàn hảo 2013: Chê nhiều, khen ít
>> Dương Triệu Vũ tung single xuân trước thềm "Cặp đôi hoàn hảo
>> Người mẫu Trung Cương nổi trội đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> “Cặp đôi hoàn hảo” chuẩn bị lên sóng
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Sao nào tạo dáng "tệ" nhất trong 10 "cặp đôi hoàn hảo"?
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành cùng Vy Oanh sẽ làm MC cho "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Lộ diện đầy đủ 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.