Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”

02/08/2012 09:58 GMT+7

(TNO) Vòng casting cho chương trình So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy tại Hà Nội, vừa diễn ra trong hai ngày 31.7 và 1.8, đã thu hút trên 1.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có nhiều gương mặt hot girl quen thuộc của giới trẻ Hà thành.

(TNO) Vòng casting cho chương trình So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy tại Hà Nội, vừa diễn ra trong hai ngày 31.7 và 1.8, đã thu hút trên 1.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có nhiều gương mặt hot girl quen thuộc của giới trẻ Hà thành.

Sau màn khởi động khá thành công với buổi casting tại Cần Thơ (hôm 23.7), hành trình tìm kiếm tài năng múa - khiêu vũ So You Think You Can Dance dừng chân tại Hà Nội từ ngày 31.7 qua, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh đến với Nhà hát lớn Thành phố, trong không khí rộn ràng, sôi động.

Theo đại diện của ban tổ chức, con số hơn 1.000 thí sinh tham gia casting tại Hà Nội đã vượt quá dự kiến khá nhiều, tuy nhiên chất lượng thí sinh vẫn được đảm bảo và vượt trội hơn so với phần casting tại Cần Thơ vừa qua.

Đáng chú ý, vòng casting So You Think You Can Dance tại Hà Nội còn có sự góp mặt của khá nhiều các gương mặt xinh đẹp, nổi bật trong cộng đồng mạng và giới trẻ Hà thành - thường được gọi là những hot girl hay hot boy.

Bên cạnh đó, một số lượng lớn thành viên từ các diễn đàn hay lò đào tạo hip hop, khiêu vũ, nhảy múa… tại Hà Nội cũng tham gia dự tuyển cho chương trình này, đều được đánh giá là những ứng viên mạnh, “khó chơi” cho vòng tuyển sinh khu vực phía Bắc.

Ngoài ra, vòng casting tại Hà Nội này cũng trở thành sân chơi mang khá nhiều màu sắc khi hầu hết thể loại nhảy múa nổi tiếng đều được các thí sinh mang ra tranh tài như hip hop, dancesport, salsa, belly dance, sexy dance, múa đương đại và một số bài dự thi các điệu múa hiện đại theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trong ngày 2 và 3.8, các thí sinh đã được chọn tại phần casting vừa qua sẽ tham gia trình diễn trở lại những vũ đạo đặc sắc nhất của mình trước ban giám khảo chính thức tại Hà Nội, để tìm những chiếc “vé vàng” cuối cùng của khu vực phía Bắc, bước vào vòng bán kết được tổ chức tại TP.HCM.

Một số hình ảnh trong vòng casting So You Think You Can Dance tại Hà Nội:


Vòng casting tại Hà Nội thu hút hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi

 


Trong đó có nhiều bạn gái trẻ xinh đẹp


Có thể nhận thấy gương mặt quen thuộc của Quỳnh Anh Shyn


Cô nàng hot girl đang được yêu thích này chuẩn bị cho phần dự thi của mình, cô đến tham gia casting với bạn thân là hot girl An Japan


Các thí sinh thể hiện nhiều vũ điệu đa dạng trong phần casting tại Hà Nội

Hiền Nhi
Ảnh: Hải Bá

>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance
>> Paula Abdul sẽ tham gia show “So You Think You Can Dance”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.