Nhiều dự án phim bị gián đoạn vì ảnh hưởng của cơn bão Irma

12/09/2017 13:44 GMT+7

Phần mới của phim truyền hình The Walking Dead , ‘bom tấn’ Avengers: Infinity War, Ant-Man and the Wasp là những ‘nạn nhân’ của cơn bão Irma đang hoành hành phía đông nam của nước Mỹ.

Cùng với Florida, Georgia cũng là bang đang phải chịu nhiều thiệt hại nặng nề sau khi bão Irma, cơn bão được mệnh danh là mạnh nhất Đại Tây Dương đổ bộ. Theo ABC News, ít nhất 9 người đã thiệt mạng sau khi siêu bão Irma càn quét các bang Florida, Georgia và Nam Carolina trong những ngày vừa qua.
Dù đã suy yếu thành bão nhiệt đới nhưng những hậu quả mà “con quái vật” này để lại sau khi càn quét khu vực Carribean và các khu vực gần biển của nước Mỹ đã khiến nhiều người lo sợ. Trong đó, những đoàn làm phim đang “đóng đô” tại các khu vực này cũng không ngoại lệ.
Theo thông tin của Hollywood Reporter, mới đây ê-kíp thực hiện phần 8 của sê ri The Walking Dead đã ra thông báo tạm dừng sản xuất vì phim trường của tác phẩm này ở thành phố Atlanta, bang Georgia, nằm trong khu vực ảnh hưởng của cơn bão Irma. Đại diện của đoàn phim cho biết họ đang theo dõi tình hình thời tiết và sẽ sớm trở lại với công việc vào cuối ngày 12.9 hoặc ngày 13.9 (giờ địa phương).
Phim trường của The Walking Dead Ảnh: AMC
Đây là lần thứ hai trong năm nay, ê-kíp làm phim The Walking Dead bị “thần xui” gõ cửa, phải gián đoạn quá trình ghi hình. Giữa tháng 7 vừa qua, một tai nạn thương tâm xảy ra trên phim trường khiến diễn viên đóng thế kỳ cựu John Bernecker thiệt mạng từ cú ngã xuống sàn nhà bê tông ở độ cao hơn 7m. Sau sự việc, đài AMC cũng tuyên bố tạm thời ngưng sản xuất The Walking Dead mùa 8 trong một thời gian ngắn để tưởng nhớ đến sự đóng góp của John Bernecker.
Chịu ảnh hưởng vì cơn bão Irma cùng với The Walking Dead là hai “bom tấn” siêu anh hùng Avengers: Infinity War Ant-Man and the Wasp. Được biết, cả hai dự án này đang được quay tại phim trường Pinewood tại Atlanta. Quá trình thực hiện phim sẽ bị gián đoạn cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, phim The Originals của đài The CW cũng chịu số phận tương tự vì dựng phim trường tại hạt Peach, bang Georgia.
Hiện thống đốc Nathan Deal của bang Georgia đã công bố tình trạng khẩn cấp tại tất cả 159 quận, hạt trên toàn bang. Thời tiết tại khu vực này được ghi nhận là “có mưa to, gió mạnh và nhiều khả năng ngập lụt nặng”. Ông cũng cho biết, dù tình hình cơn bão diễn biến phức tạp nhưng không có đoàn làm phim nào bị thiệt hại về người và của khi cơn bão đổ bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.