Nhiều chương trình giải trí dịp tết

23/01/2016 07:54 GMT+7

Hôm nay 23.1, nhiều chương trình giải trí dịp tết sẽ bắt đầu diễn ra tại Hà Nội.

Hôm nay 23.1, nhiều chương trình giải trí dịp tết sẽ bắt đầu diễn ra tại Hà Nội.

Nhóm xẩm Hà Thành sẽ trình diễn trong chương trình Xẩm xuân 16 - Ảnh: N.S.C.CNhóm xẩm Hà Thành sẽ trình diễn trong chương trình Xẩm xuân 16 - Ảnh: N.S.C.C
Liên hoan âm nhạc “School of mosh” dành cho giới trẻ có sự tham gia của 15 ban nhạc sẽ diễn ra bắt đầu từ lúc 11 giờ ngày 23.1, tại Hanoi Creative City (số 1 Lương Yên, Hà Nội). Đặc biệt, nhiều ban nhạc châu Á sẽ quy tụ trong “School of mosh”: King Ly Chee (Hồng Kông, Trung Quốc), End these days (Hàn Quốc), Born From Pain và Extazy site (Thái Lan). Ngoài ra chương trình có sự góp mặt đông đảo của các ban nhạc đến từ Hà Nội, Huế và TP.HCM.
Trong suốt 10 tiếng diễn ra chương trình, người tham dự không chỉ thưởng thức âm nhạc mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa đường phố như: trượt ván, vẽ graffiti, thưởng thức các món ăn… Giá vé: 250.000 đồng/vé và giảm dần nếu mua từ 5 vé trở lên (vé gồm 1 đồ uống). Có thể mua vé tại cửa diễn ra chương trình hoặc mua vé trực tuyến qua trang web ticketbox.vn.
Từ 9 giờ - 17 giờ ngày 23 và 24.1, tại Trung tâm Phát triển phụ nữ (20 Thụy Khuê) diễn ra chương trình hội chợ từ thiện Charity Flea Market. Hội chợ giới thiệu nông sản của các vùng miền, đặc biệt trong đó có các loại rau, củ, quả được trồng tại vùng Tây Bắc. Ngoài ra, nhiều hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ hội chợ dành cho trẻ em như hướng dẫn trẻ gấp giấy nghệ thuật Origami truyền thống và 3D của Nhật Bản, hướng dẫn trẻ làm thí nghiệm và vui với khoa học (chiều 24.1), trò chơi ngoài trời (chiều 23 và 24.1). Vào buổi chiều các ngày này cũng có các chương trình biểu diễn âm nhạc.
Vào lúc 20 giờ ngày 29.1 tại Laca Café (24 Lý Quốc Sư), chương trình “Xẩm xuân 16” sẽ mở đầu cho chuỗi chương trình “Tinh hoa nhạc Việt” do các nghệ sĩ yêu nghệ thuật truyền thống thực hiện thường kỳ. Đêm nhạc diễn ra “Xẩm xuân 16” có sự tham gia của nhóm xẩm Hà Thành và các nghệ sĩ âm nhạc truyền thống (NSND Xuân Hoạch, Mai Tuyết Hoa, Nguyễn Quang Long, Khương Cường, Đình Dũng…), nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Hà Linh, Tuấn Hiệp…
Để tạo tính tương tác, tạo không gian gần gũi, thân thiện như vốn có của xẩm, nhóm xẩm Hà Thành sẽ ngẫu hứng lồng điệu nhạc trực tiếp thể hiện trong phần giao lưu với khán giả nếu có vị khách thơ nào tham dự. Giá vé: 200.000 - 300.000 đồng/vé (gồm 1 đồ uống).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.