Nhiếp ảnh gia khiêu dâm chuyên chụp cho Miley Cyrus, Beyonce... bị báo chí Mỹ 'cấm cửa'

27/10/2017 11:37 GMT+7

Ngành giải trí xứ cờ hoa tiếp tục thể hiện rõ động thái bài trừ những nhân vật tai tiếng có liên quan tới bê bối tình dục trong giới showbiz.

Theo Telegraph, mới đây, Công ty truyền thông Condé Nast International vừa gửi đi bức email nội bộ cho toàn thể nhân viên có nội dung: “Kể từ nay Condé Nast International sẽ không làm việc với nhiếp ảnh gia Terry Richardson nữa. Tất cả những dự án với người này đã và đang hoàn thành sẽ không được đăng tải nữa và sẽ được thay thế bằng những nội dung khác”.
Condé Nast International là công ty làm việc trong lĩnh vực giải trí và xuất bản lâu đời tại Mỹ, là cơ quan chủ quản của hơn 100 đầu báo, tạp chí có tên tuổi trên thế giới như GQ, Teen Vogue, The New Yorker, Vanity Fair, Vogue...
Miley từng hối hận khi hợp tác với Terry Richardson Ảnh: Terry Richardson Instagram
Sau quyết định này của Condé Nast International, các nhãn hàng thời trang lớn như Valentino, Bulgari hay Diesel cũng "noi gương" cắt đứt quan hệ với Terry Richardson.
Việc cấm các tờ tạp chí hợp tác với Terry Richardson được xem là một động thái cứng rắn của Condé Nast International nhằm phản đối nạn lạm dụng tình dục các ngôi sao trẻ tại Hollywood. Vấn đề này ngày càng được đề cập trực tiếp và quyết liệt kể từ sau vụ việc của “ông trùm” Harvey Weinstein quấy rối phụ nữ gây nhiều phẫn nộ trong dư luận thời gian vừa qua.
Bình luận về quyết định của ban giám đốc Condé Nast International, đại diện của Terry Richardson nói trên tờ The Daily Beast rằng nhiếp ảnh gia vô cùng “thất vọng”. “Ông ấy nổi tiếng với phong cách phóng khoáng về tình dục, vì thế nhiều tác phẩm của ông có sự tương tác chuyên nghiệp với các nhân vật. Tuy nhiên ở đây đều có sự đồng thuận của người mẫu".
Hình ảnh gây sốc trong MV Wrecking Ball của Miley Cyrus Ảnh: Cắt từ MV
Nhiều năm qua, Terry Richardson là nhiếp ảnh gia có tiếng nói và sức ảnh hưởng trong làng mẫu thế giới. Ông theo đuổi lối chụp hở hang, gợi dục và ép buộc người mẫu của mình làm những trò kỳ quái trước ống kính. Cũng trong từng đó năm làm việc, tay máy này không ít lần đối diện với những cáo buộc quấy rối tình dục các sao nữ nhưng ông đều phủ nhận và… yên ổn làm việc cho đến tận những ngày gần đây.
Terry Richardson từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Miranda Kerr, Kate Moss, Kim Kardashian, Beyonce, Rita Ora, Coco Rocha… Không chỉ chụp ảnh, ông cũng làm đạo diễn MV cho các ca sĩ. Sản phẩm nổi tiếng cũng như tai tiếng nhất của Terry có thể là video ca nhạc Wrecking Ball của Miley Cyrus với những hình ảnh gây sốc đi kèm khi để “cựu công chúa Disney” trần như nhộng, ngồi đung đưa trên một quả cầu bằng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.