'Nhiệm vụ bất khả thi 5' được khen, Tom Cruise định ngày quay phần 6

30/07/2015 13:23 GMT+7

(iHay) Mission: Impossible - Rogue Nation còn được cho là phần phim hay nhất của series Nhiệm vụ bất khả thi từ trước đến nay.

(iHay) Nhân đà Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) mới ra rạp được đánh giá là phần phim hay nhất từ trước đến nay của series, Tom Cruise đã xác nhận Nhiệm vụ bất khả thi 6 sẽ khởi quay vào năm 2016.

>> Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi
>> 'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 5 chưa ra rạp đã sản xuất phần 6

'Nhiệm vụ bất khả thi 5' được khen, Tom Cruise định ngày quay phần 6 - ảnh 1Mission: Impossible gắn chặt với hình ảnh nam tài tử Tom Cruise, sau 19 năm, trở thành loạt phim hành động chưa ra rạp đã gây sốt - Ảnh: AFP
Trong The Daily Show, Tom Cruise đã đề cập đến phần 6 loạt phim Mission: Impossible. Anh nói với người dẫn chương trình Jon Stewart: “Chúng tôi đang tiến hành làm nó (phần 6). Chúng tôi sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm sau”. Đây là thông tin chính thức chấm dứt sự thấp thỏm của khán giả không biết liệu có đúng nhà sản xuất đã lên kế hoạch làm Mission: Impossible 6 như tin đồn xuất hiện cách đây 2 tháng không.
Kế hoạch quay do Tom Cruise thông báo được đánh giá là khá khẩn trương so với tiến độ sản xuất bình thường. Các phần phim trước phải mất 3 - 4 năm mới ra một lần, trong khi, phần 5 Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) mới công chiếu.
Lý do có thể bởi nam tài tử đang cố gắng hết sức hoàn thành loạt phim hành động này trước khi bản thân quá già. Không ai có thể phủ nhận thân hình Tom Cruise vẫn ăn khách và có sức hút suốt quãng thời gian 19 năm ra rạp của phim, nhưng thực tế thì năm nay anh cũng đã 53 tuổi.
Hiện, Tom Cruise đang tất bật cho việc quảng bá Nhiệm vụ bất khả thi 5. Bộ phim mới ra mắt nhưng đã được khán giả hết lời khen ngợi và so sánh không kém cạnh James Bond. Họ cho rằng Mission: Impossible - Rogue Nation có lẽ là phần phim hay nhất của series Nhiệm vụ bất khả thi từ trước đến nay.
'Nhiệm vụ bất khả thi 5' được khen, Tom Cruise định ngày quay phần 6 - ảnh 2Nhiệm vụ bất khả thi 5 được cho là phim hay nhất mùa hè và là phần thành công nhất của series Mission: Impossible từ trước đến nay - Ảnh: Poster phim
Bình luận trên các diễn đàn về phim ảnh đều cho thấy Mission: Impossible - Rogue Nation hấp dẫn, gay cấn, được đánh giá là phim hay nhất mùa hè năm nay và mùa hè mọi thời đại.
Người xem tỏ ra cực kỳ hài lòng với diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc cũng như ca ngợi kịch bản thông minh, cách sắp xếp tình tiết không thể hợp lý của Christopher McQuarrie. 
Thể hiện xuất sắc của Tom Cruise cũng góp phần lớn vào thành công chung. Anh không nhờ tới diễn viên đóng thế tự mình đảm nhận cảnh lao mình xuống nước từ trên cao, chiến đấu tay đôi, rượt đuổi bằng xe môtô và ô tô trên đường cao tốc, đu người bên ngoài máy bay... Nhiều fan bình luận Tom là diễn viên hành động vĩ đại nhất thời đại.
Dự kiến trong phần 6, nam tài tử quay lại sản xuất cùng David Ellison, Dana Goldberg và J.J. Abrams. Đạo diễn, biên kịch Christopher McQuarrie có thể tiếp tục đóng góp sáng tạo. Các diễn viên Simon Pegg, Jeremy Renner, Ving Rhames cũng sẽ gặp lại khán giả.
Ngoài Nhiệm vụ bất khả thi, Tom Cruise còn tham gia một số dự án phim hành động khác như phần tiếp theo của Jack Reacher, Top Gun, Edge of Tomorrow.
Không đơn thuần là những pha đánh nhau, nội dung phần 5 của Nhiệm vụ bất khả thi cũng khiến người xem hài lòng với câu chuyện nhiều nút thắt khi tổ chức lâu đời IMF đứng trước nguy cơ bị giải tán. Không chấp nhận nhìn “ngôi nhà chung” phải sáp nhập vào CIA, anh chàng điệp viên Ethan Hunt (do Tom Cruise thủ vai) đã bỏ trốn để đi tìm tung tích và chống lại những âm mưu của tổ chức bóng tối Syndicate (nơi tụ họp những điệp viên tài năng phản bội quốc gia của mình) để cứu lấy IMF. Câu chuyện đem đến nhiều bất ngờ xoay quanh hai chữ niềm tin của những nhân vật trong phim, kể cả những người cứ tưởng cùng chiến tuyến hay tổ chức đối nghịch nhau.
Ngoài Tom Cruise thì người đồng hành cùng anh là Rebecca Ferguson, trong vai nữ điệp viên của tình báo Anh Ilsa Faust. Nữ điệp viên đầy quyến rũ này rất khó đoán cùng tài năng thậm chí nhiều lần qua mặt Ethan Hunt cũng là điểm nhấn thú vị cho bộ phim. Nữ diễn viên Thụy Điển, 31 tuổi, thu hút khán giả trong từng phân cảnh dù khi đang nhắm bắn trong bộ dạ phục lộng lẫy ở nhà hát opera; khi phóng môtô như bay hay trong các pha đánh nhau với những tay khủng bố to cao vạm vỡ.
Quỳnh Như

Tạ Ban

>> Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> Top 10 phim đua xe không thể bỏ qua
>> Tom Cruise bán nhà 280 tỉ, quyết không nói chuyện với Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.