Nhĩ Khang của ‘Hoàn châu cách cách’ về vườn sống thảnh thơi

10/11/2019 18:16 GMT+7

Bỏ qua hào quang cũng như thị phi của showbiz, nam diễn viên Châu Kiệt giờ đây chăm chỉ với công việc nông nghiệp và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hơn 20 năm sau cơn sốt Hoàn châu cách cách, trong khi Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng... đều có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, thì Châu Kiệt lại trở thành một nông dân bận bịu với các công việc liên quan đồng áng. Dù vậy, không có nghĩa là anh rơi vào cảnh túng thiếu hay có thu nhập thua xa đồng nghiệp cũ.
Theo ước tính của Asia One, tài sản của Châu Kiệt đã là hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỉ đồng). Anh nắm trong tay 5 công ty, một nhà máy rượu và hơn 165 mẫu đất nông nghiệp để trồng lúa và rau hữu cơ. Tài tử 49 tuổi còn thành lập thương hiệu nông sản riêng vào năm 2014. Thương hiệu này bán gạo cũng như các dòng sản phẩm bột, trà và dầu hoa trà.

Sự nghiệp nghệ thuật của Châu Kiệt kém sáng nhất trong dàn diễn viên chính Hoàn châu cách cách

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM, WEIBO NV

Nam diễn viên tập trung phát triển công việc liên quan đến nông nghiệp

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh những công ty liên quan tới nông nghiệp, Châu Kiệt còn sở hữu công ty điện ảnh thu về lợi nhuận “khủng”. Ngoài ra, anh hùn với bạn bè mở doanh nghiệp chuyên cho thuê đạo cụ, dịch vụ triển lãm...
Với những “con gà đẻ trứng vàng” trên, Châu Kiệt “cá kiếm” không hề nhỏ và có cuộc sống dư giả. Năm ngoái, anh lần đầu chia sẻ những hình ảnh chụp tại trang trại hoành tráng như một tòa lâu đài giữa vùng nông thôn.

Châu Kiệt trở thành đại gia nhờ công việc liên quan đến nông nghiệp

ẢNH: WEIBO NV

Châu Kiệt nổi tiếng với vai Nhĩ Khang trong Hoàn châu cách cách. Sau thành công của tác phẩm, sự nghiệp của anh không phát triển thuận lợi như các bạn diễn khác. Anh liên tục dính phải loạt scandal như cưỡng hôn Lâm Tâm Như, bất hòa với đồng nghiệp, đánh bạc, lái xe gây tai nạn bỏ chạy, đánh nhân viên phim trường…
Những tin tức trên khiến công chúng có cái nhìn tiêu cực về anh. Về sau, nam nghệ sĩ quyết định dần dần rút khỏi làng giải trí và chỉ xuất hiện ngắn ngủi, lẻ tẻ trên các bộ phim truyền hình. Tác phẩm gần đây nhất của Châu Kiệt là The Dangerous Affair hồi năm 2015.
Mới đây, Châu Kiệt cho biết chỉ muốn có một cuộc sống đơn giản. Anh chia sẻ: “Tôi từng diễn xuất vì đó là sở thích ban đầu của tôi. Tham gia vào ngành thực phẩm hữu cơ cũng là vì nhu cầu của riêng tôi. Tôi vẫn không chắc rằng liệu mình có thể làm một điều cuối cùng là đem lại một cuộc sống yên bình cho gia đình tôi không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.