Nhật Tinh Anh khoe gương mặt trẻ trung ở tuổi 40

25/02/2019 19:03 GMT+7

Nói về ngoại hình trẻ mãi không già trong showbiz Việt không thể không nhắc tới Nhật Tinh Anh. Sinh năm 1979, cựu thành viên 1088 vẫn trẻ trung như khi anh mới bước chân vào làng giải trí.

Ra đời vào năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang với đội hình 5 thành viên gồm Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và cậu út Ưng Hoàng Phúc, 1088 đã tạo nên một cơn “sốt” trong làng nhạc Việt. Sau gần 20 năm ca hát, dù nhóm đã tan rã, Nhật Tinh Anh vẫn hoạt động bền bỉ, được xếp vào hàng mỹ nam của Vbiz. Nếu so sánh bức ảnh thời vào nghề và hiện tại, có thể thấy giọng ca Tình yêu mang theo hầu như không thay đổi nhiều.
Người ta hỏi anh là dự án được Nhật Tinh Anh đánh dấu sự trở lại Ảnh: Tiến Nguyễn
Mới đây, Nhật Tinh Anh có dịp bắt tay với nhạc sĩ trẻ Tiến Nguyễn để trình làng ca khúc mới mang tên Người ta hỏi anh. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh luôn nỗ lực ra mắt nhiều sản phẩm để dành tặng người hâm mộ. Theo đó, trong quá trình lưu diễn ở nước ngoài, anh dành thời gian để lắng nghe các bản demo, lựa chọn ca khúc phù hợp với bản thân để sản xuất và trình làng công chúng.
Nói về sự trầm lắng so với các đồng nghiệp, nam ca sĩ chia sẻ: "Thời gian qua Nhật Tinh Anh vẫn điều đặn cho ra mắt MV gửi đến khán giả, chỉ có điều là do lịch diễn ở hải ngoại quá tải nên khán giả ít khi thấy Nhật Tinh Anh xuất hiện ở trong nước. Trong năm 2019 Nhật Tinh Anh sẽ chú trọng đầu tư cho sản phẩm mới nhiều hơn và thường xuyên xuất hiện ở Việt Nam hơn để khán giả trong nước không quên đi Nhật Tinh Anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.