Nhật Tinh Anh chịu rét 5 độ để quay MV tại Đức

Thành Long
Thành Long
17/05/2019 10:49 GMT+7

Sau thành công của Người ta hỏi anh , Nhật Tinh Anh 'thừa thắng xông lên', tiếp tục ghi hình một sản phẩm âm nhạc mới Người lạ đã từng thương tại Berlin (Đức) dành tặng người hâm mộ.

Ca khúc Người lạ đã từng thương là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Trương Khải Minh với ca từ nhiều cảm xúc. Theo Nhật Tinh Anh, khi lần đầu tiên nghe bản demo, anh đã yêu thích và lập tức gửi đi hòa âm, phối khí ngay để kịp ra mắt sản phẩm tặng người hâm mộ.
Giọng ca Vầng trăng khóc cho biết thời điểm chuẩn bị làm MV, anh nhận được lời mời sang Đức biểu diễn. Trên đường từ sân bay về khách sạn, anh được mọi người gợi ý thực hiện sản phẩm âm nhạc với một ê-kíp trẻ tại đây. Lập tức, nam ca sĩ nhận lời ngay vì mong muốn có một dự án dành tặng đến những người yêu thương mình. Trước đó, Nhật Tinh Anh từng nhiều lần “chơi lớn” thực hiện MV tại Mỹ, Hàn Quốc…
Những hình ảnh lung linh trong MV mới của Nhật Tinh Anh Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ gặp không ít khó khăn về thời tiết khi thực hiện sản phẩm này Ảnh: NVCC
Nhật Tinh Anh bắt tay thực hiện sản phẩm ngay sau khi hoàn thành buổi biểu diễn. Anh và ê-kíp lựa chọn những cảnh đẹp của Berlin để mang đến những hình ảnh lãng mạn nhất. Nam ca sĩ chia sẻ khó khăn lớn nhất anh phải vượt qua chính là bất lợi về thời tiết. Thời điểm ghi hình Người lạ đã từng thương là lúc nhiệt độ ngoài trời của Berlin là 5 độ và hay có mưa. “Bạn diễn Helena đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình dưới cái lạnh thấu xương. Trong khi quay, cả đoàn ai nấy run bần bật và phải dừng lại nhiều lần để tránh mưa”, anh kể.
Nhật Tinh Anh cho biết để đầu tư hình ảnh cho MV, ê-kíp quyết định thuê flycam để ghi hình tại một chiếc cầu nhỏ. Lúc đó, anh buộc phải đứng giữa trời gió lạnh và mưa phùn nhiều giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành xong. “Gió làm chao đảo máy quay khá nguy hiểm. Tôi run lẩy bẩy từng cơn mặc dù đã mặc nhiều lớp áo và cố gắng diễn tâm trạng để lấy được hình ảnh đẹp nhất. Khi nghĩ đến khán giả, tôi bỏ qua tất cả mọi khó khăn để hoàn thành sản phẩm. Và đó chính là một trong những cảnh đẹp nhất của MV”, anh kể. Nam ca sĩ cho biết anh đã đầu tư vài trăm triệu để thực hiện sản phẩm này và dự kiến ra mắt vào ngày 18.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.