Nhật Tinh Anh bất ngờ tiết lộ bạn gái

16/08/2014 14:12 GMT+7

(iHay) Nhật Tinh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đi cùng bạn gái tới tập luyện liveshow Tôi tỏa sáng.

(iHay) Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhật Tinh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đi cùng bạn gái tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng.

>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh

 
Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhật Tinh Anh gây bất ngờ khi tiết lộ bạn gái

Góp mặt trong liveshow Tôi tỏa sáng của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào tối 16.8, ca sĩ Nhật Tinh Anh sẽ tham gia biểu diễn một tiết mục từng tạo nên tên tuổi cho nhóm 1088. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhật Tinh Anh bất ngờ xuất hiện cùng bạn gái trong buổi tổng duyệt chương trình diễn ra vào chiều 15.8.

 
Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long đều rất háo hức khi lại có dịp đứng cùng nhau trên một sân khấu


Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc đã dành nhiều thời gian để tập cho liên khúc Muộn màng - Muộn màng khi em ra đi - Anh nhớ em nhiều


 Mọi người khá bất ngờ khi Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh gọi Ưng Hoàng Phúc bằng tên gọi thân tình mà ngày xưa nhóm vẫn hay gọi là: "Út ơi", "Út" ....

Trong chương trình, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sẽ song ca một ca khúc vốn không thuộc dòng nhạc sở trường của nam ca sĩ. Tuy nhiên, vì đây là ca khúc mà Kim Cương rất yêu thích nên Ưng Hoàng Phúc đã chiều theo ý người yêu. Mặc khác, anh cũng muốn mang đến cho khán giả sự mới mẻ và bất ngờ thú vị.

Do diễn viên Chi Pu gặp chuyện buồn của gia đình nên cô sẽ không góp mặt trong liveshow Tôi tỏa sáng. Nữ diễn viên đã hủy tất cả các lịch diễn ở TP.HCM để bay về Hà Nội và không quên gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp.

Do sự vắng mặt đột ngột của Chi Pu, Trang Pháp đã mời một nam ca sĩ khác thay thế để tham gia vào tiết mục Come Back Home, biểu diễn cùng với 2 ca sĩ khác là Gil Lê và Băng Di.

 
Ưng Hoàng Phúc cho biết Kim Cương là một cô gái hiền lành và khá rụt rè. Điều này có thể thấy trong buổi tập chiều qua

 
Giải Bạc Siêu mẫu năm 2008 đã khá run và hồi hộp

 
Trong lúc Ưng Hoàng Phúc tập luyện, Kim Cương dùng điện thoại chụp ảnh bạn trai

 
Trang Pháp sẽ có 9 tiết mục trong chương trình, trong đó cô sẽ cover nhiều ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng của Adele, Miley Cyrus và 2NE1...

 
Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng sẽ thể hiện nhiều ca khúc do cô sáng tác cùng các ca khúc nhạc phim khá quen thuộc như:  Như là Mơ (nhạc phim Long Ruồi), Gone Gone Gone, Phiên bản khác (2 ca khúc nhạc phim Scandal)...

 
Ưng Hoàng Phúc tập luyện cùng Trang Pháp

 
Gil Lê có vẻ khá áp lực với vai trò MC.

Liveshow Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Ưng Hoàng Phúc sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16.8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Minh Nguyễn
Ảnh: Thước Kiên

>> Năm Ngọ xem Nhật Tinh Anh và Tam Triều Dâng cưỡi ngựa du xuân
>> Ưng Hoàng Phúc đổ mồ hôi tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.