Nhật Thủy chia tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol cho Top 4

12/05/2014 09:22 GMT+7

(iHay) Theo Nhật Thủy, tất cả những thí sinh trong Top 4 như chị Minh Thùy, Đông Hùng hay Phương Linh đều là những người có thực lực và không thể so sánh ai hát hay hơn ai.

(iHay) Tân quán quân Vietnam Idol đã có những chia sẻ đầu tiên về mình sau khi đăng quang. Cô cũng không ngần ngại hé lộ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

>> Nhật Thủy xúc động đăng quang Vietnam Idol 2013
>> Vietnam Idol: Minh Thùy và Nhật Thủy 'phấn khích' trước giờ G

Hành trình chinh phục Vietnam Idol 2013 của Nhật Thủy

Trước thắc mắc sức khỏe của Nhật Thủy không được tốt trong đêm chung kết, Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 cho hay đó là do quá trình tập luyện nhiều cùng thời tiết quá nóng. Nhưng Nhật Thủy khẳng định cô đã xác định trước kết quả dù thắng hay thua thì cứ lên sân khấu là phải  nỗ lực hết mình.


Nhật Thủy trong hậu trường đêm chung kết tối 11.5   

 
Tất cả những thí sinh trong Top 4 như chị Minh Thùy, Đông Hùng hay Phương Linh đều là những người có thực lực và không thể so sánh ai hát hay hơn ai. Thế nên, khi trở thành người chiến thắng, Thủy cảm thấy mình quá may mắn. Và sau khi nhận được tiền thưởng từ chương trình, Nhật Thủy sẽ chia sẻ chung với Top 4.
Nhật Thủy

Nhật Thủy cũng đã chia sẻ đầy xúc động về hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình. Nhật Thủy tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình khó khăn về kinh tế.

Ở quê mọi người chỉ có thể làm nghề nông, chính vì thế mà ba mẹ Thủy đã quyết định đi xa để tìm cơ hội kiếm tiền nuôi con. Ba mẹ đã để Thủy lại với ông bà nội từ năm học lớp 1. Ban đầu thì ba mẹ vào Đắk Lắk hái cà phê, sau đó lại vào Biên Hòa làm gỗ.

Khi ấy, Thủy chỉ có thể tranh thủ vào thăm ba mẹ những dịp nghỉ hè. Khó khăn lớn nhất đối với Thủy chính là thiếu đi sự quan tâm của ba mẹ.

Tuy nhiên, cũng vì thế mà Thủy tự ý thức được rằng mình phải luôn phấn đấu, nỗ lực hết sức trong tất cả mọi việc. Và ba mẹ Thủy cũng thế, càng ở xa lại càng muốn bù đắp về mặt tình cảm cho con nhiều hơn. Đặc biệt, ba mẹ cũng rất thích ca hát và ủng hộ tuyệt đối khi Thủy đăng ký vào khoa Sư phạm nhạc họa, trường Nghệ thuật Quân đội cũng như khi Thủy tham gia Vietnam Idol.


Nhật Thủy và Yasuy  

Nhật Thủy không ngại ngần chia sẻ về việc sử dụng số tiền thưởng từ chương trình. Cô khẳng định tất cả những thí sinh trong Top 4 như chị Minh Thùy, Đông Hùng hay Phương Linh đều là những người có thực lực và không thể so sánh ai hát hay hơn ai. Thế nên, khi trở thành người chiến thắng, Thủy cảm thấy mình quá may mắn.

Và sau khi nhận được tiền thưởng từ chương trình Nhật Thủy sẽ chia sẻ chung với Top 4. Ngoài ra cô sẽ dành một ít ủng hộ cho quê hương Nam Định và giữ lại cho mình một ít để lo cho mình sau cuộc thi.


Nhật Thủy hạnh phúc lúc đăng quang  

Nói về người chị Minh Thùy và là đối thủ của mình trong đêm chung kết, Nhật Thủy chia sẻ chị Thùy và Thủy chơi với nhau rất hợp.

“Chị Thùy là một người hồn nhiên, vui tính và Thủy thì lại rất quý những người như thế. Hơn nữa, đã sống với nhau cả nửa năm nên tình cảm trở nên thân thiết cũng là chuyện bình thường. Thủy và chị Thùy coi nhau như chị em trong nhà, bất cứ việc gì cũng có thể chia sẻ với nhau được”, tân quán quân chia sẻ.

Nhật Thủy cũng khẳng định sau cuộc thi này “cô giáo sư phạm âm nhạc” sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, theo đó sẽ đi hát nhiều hơn.


Nhật Thủy và mẹ


Top 2 giao lưu với truyền thông sau đêm chung kết 
 

 

 

Toàn Minh
Ảnh: BTC

>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm 'tam ca' cùng Minh Thùy và Nhật Thủy
>> Vietnam Idol: Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ tưng bừng họp fan trước ‘đêm định mệnh’
>> Đông Hùng, Phú Hiển vào hậu trường cổ vũ cho Minh Thùy, Nhật Thủy
>> Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy có 70% cơ hội đăng quang trước Minh Thùy
>> Bằng Kiều về nước huấn luyện cho Nhật Thủy
>> Có phần trình diễn tốt hơn Nhật Thủy, Phương Linh vẫn chia tay Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.