Nhật Kim Anh tiết lộ từng yêu thầm Quang Vinh

06/01/2020 21:33 GMT+7

Tuần này, bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ , Quang Vinh khiến khán giả ngất ngây khi được sống lại một thời thanh xuân đã qua.

Quang Vinh là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong suốt những năm đầu thập niên 2000. Sở hữu giọng hát hay, vẻ ngoài điềm đạm và thư sinh, Quang Vinh được khán giả ưu ái đặt cho cái tên Hoàng tử sơn ca. Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quang Vinh gặt hái được nhiều thành công qua những ca khúc Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây, Ngôi nhà hoa hồng… Và đặc biệt, ca khúc Miền cát trắng là bản hit vang dội nhất trong cuộc đời ca hát của nam ca sĩ.
Trong tập 19 Ký ức vui vẻ, khách mời thập niên 2000 đã xuất sắc đoán đúng được nhân vật đặc biệt chính là ca sĩ Quang Vinh. Xuất hiện với ca khúc Miền cát trắng đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, Quang Vinh thổi một làn gió mang đậm ký ức những năm đầu thập niên 2000. Không hề có sự thay đổi về ngoại hình, Quang Vinh xuất hiện vẫn với vẻ mặt thư sinh, phong cách điềm đạm cùng giọng ca đốn tim bao khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Quang Vinh khiến hàng triệu khán giả bồi hồi nhớ lại những hình ảnh, những ký ức tươi đẹp gần 20 năm trước, khi showbiz Việt vừa có một “Hoàng tử sơn ca”

Ảnh: BTC

Sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Quang Vinh tái xuất với những ký ức lần đầu tiên kể về ca khúc Miền cát trắng của nhạc sĩ Lê Quang. Quang Vinh được nhận ca khúc từ nhạc sĩ Lê Quang vào lúc chỉ mới 21 tuổi và ca khúc ấy được ông “đo ni đóng giày” cho chính chất giọng của Hoàng tử sơn ca. Thoạt đầu, khi nhận bài hát Quang Vinh thẳng thừng “Con thấy ca khúc này không hợp với con”. Sau một thời gian thuyết phục từ ba và mẹ, Quang Vinh quyết định phát hành ca khúc này như một món quà gửi đến song thân của mình. Sau khi tung ca khúc Miền cát trắng đến với khán giả, một cơn sốt khủng khiếp vào thời điểm đó khi bất cứ nơi nào cũng vang lên những giai điệu của ca khúc này. Và theo đó, hàng loạt giải thưởng như Làn sóng xanh, Bài hát yêu thích của năm cũng được trao cho Miền cát trắng.

Ốc Thanh Vân cũng dành tình cảm đặc biệt cho Quang Vinh

Ảnh: BTC

Theo dòng ký ức đó, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng thổ lộ cảm xúc giấu kín của mình suốt nhiều năm qua. Nữ ca sĩ thẹn thùng: “Mười mấy năm trước, em đã từng yêu thầm anh Quang Vinh và giờ em quyết định không giấu diếm nữa”. Suốt quãng thời gian đó, Nhật Kim Anh thường xuyên gọi điện thoại bàn đến nhà Quang Vinh chỉ để được nghe giọng thần tượng của mình rồi thẹn thùng cúp máy. Chính tại sân khấu “Ký ức vui vẻ”, những cảm xúc chân thật nhất từ ca sĩ Nhật Kim Anh được thổ lộ đến với chính thần tượng của mình. Ngay lúc đó, Quang Vinh cũng tiết lộ mình cũng là một fan hâm mộ của Nhật Kim Anh khiến cho cô nàng sung sướng và ngay lập tức lên sân khấu ôm thần tượng của mình. Trong một phút quá phấn khích, NSND Hồng Vân liền ghẹo: “Nhật Kim Anh ơi. Em không chỉ đỏ mặt, đỏ má, mà đỏ hết nguyên người luôn kìa”.
Chớp được thời cơ, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng: “Em sẽ tiết lộ một điều khiến tất cả mọi người đều ghen tị đó chính là chỉ có mình em được đón tiếp anh Quang Vinh đến nhà gần 20 năm”. Lời nói của Ốc Thanh Vân thoạt đầu khiến mọi người thật sự ghen tị cho đến khi Quang Vinh phơi bày sự thật. Đó là vào một hôm, Quang Vinh dẫn em gái đến tiệm tạp hóa nhà Ốc Thanh Vân mua đồ gần 20 năm trước. Ngay lập tức, đội trưởng Hồng Vân lên tiếng: “Tưởng là Ốc được tiếp đón Quang Vinh đến nhà chơi ai dè là mở tiệm tạp hóa nên người ta đến mua”. Câu nói của đội trưởng Hồng Vân khiến mọi người cười rộn ràng hết cả khán đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.