Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con

23/11/2015 13:15 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ “thần tốc” giảm 20 kg và quyết định tái xuất trên sân khấu ca nhạc.

(iHay) Nữ ca sĩ “thần tốc” giảm 20 kg và quyết định tái xuất trên sân khấu ca nhạc.

>> Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu
>> Nhật Kim Anh bị ngất khi sinh con trai đầu lòng 4,1 kg

Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 1Nhật Kim Anh thỏa đam mê đi hát sau một thời gian “ở ẩn” sinh con
Ca sĩ Nhật Kim Anh đã tái xuất sân khấu trong một chương trình ca nhạc diễn ra tối 22.11 tại Tây Ninh với vóc dáng thon gọn cùng gương mặt rạng rỡ.
Để đánh dấu lần tái xuất, Nhật Kim Anh thể hiện một lúc 4 ca khúc: Mưa đã tạnh, Thà người đừng hứa, Đêm trắng và Kết thúc. Nhật Kim Anh chia sẻ: “Sau ba tháng sinh em bé, tôi đã rất nhớ sân khấu. Sinh con xong, tôi trở nên thấy yêu đời và cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Con chính là niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ”.
Để có được vóc dáng như hiện tại, Nhật Kim Anh phải lập kế hoạch dinh dưỡng để đảm bảo giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú. Bên cạnh đó cô cũng thực hiện chế độ luyện tập phù hợp.
Nữ ca sĩ tiết lộ cô đang có kế hoạch ra mắt album nhạc dân ca. Bên cạnh việc đi hát trở lại cô cũng đã nhận một vai diễn và qua Tết sẽ khởi quay.
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 2Chia sẻ về vai trò làm mẹ, Nhật Kim Anh cho biết cô có thể hy sinh sự nghiệp, dành tất cả tình yêu thương cho bé và gia đình.
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 3
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 4Khi mang thai, Nhật Kim Anh tăng gần 30 kg nhưng hiện tại cô gần như lấy lại được vóc dáng thon gọn cũ.
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 5Nhật Kim Anh cảm thấy rất hào hứng cho lần tái xuất này
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 6Cô thú nhận vì thương con cô không ngại chuyện vóc dáng xấu đẹp, tự tin nuôi con và cho con bú 100% bằng sữa mẹ
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 7Nhật Kim Anh giao lưu nhiệt tình cùng các khán giả tham gia chương trình.
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 8Tham gia chương trình còn cón Khởi My với hai ca khúc Alone, Có bao giờ anh
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 9Hoàng Châu thể hiện hai ca khúc Mưa nửa đêmSến
Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con 10Quách Tuấn Du kết thúc chương trình với hai sôi động remix Tàu về quê hương, Ai biết ngày mai


Minh Nguyễn
Ảnh: LT

>> Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu
>> Nhật Kim Anh bị ngất khi sinh con trai đầu lòng 4,1 kg
>> Nhật Kim Anh sắp sinh vẫn rạng ngời chụp ảnh cùng chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.