Nhật Kim Anh suýt chết 3 lần khi đóng 'Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ'

06/01/2018 10:44 GMT+7

Nhật Kim Anh cho biết: 'Tôi suýt chết 3 lần khi đóng phim của anh Quang Tuyến. Một lần đứt mạch máu tay, một lần đập đầu bất tỉnh và một lần tai biến...'.

Tối 5.1, Nhật Kim Anh cùng đoàn làm phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM. Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, Nhật Kim Anh có mặt từ rất sớm. Giọng ca Mưa đã tạnh thu hút nhiều ánh nhìn bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm. Cô diện trang phục khoét ngực sâu của nhà thiết kế Kan Hí khoe vòng một gợi cảm.
Nhật Kim Anh diện váy khoét ngực sâu ngày ra mắt phim 18+
Bộ váy có đuôi dài của Nhật Kim Anh
Trong phim, nữ giám khảo trẻ của LHP Quốc tế Việt Nam đảm nhận vai chính bi kịch. Cô hóa thân thành hai chị em sinh đôi Hoa/Linh và mắc phải chứng tâm thần phân liệt. Nữ diễn viên cho biết để hoàn thành vai diễn này cô đã phải thử thách chính bản thân mình. Thậm chí, Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ đã lấy đi của Nhật Kim Anh rất nhiều mồ hôi, máu và nước mắt".
Nhật Kim Anh nói: "Tôi suýt chết 3 lần khi đóng phim của anh Quang Tuyến. Một lần đứt mạch máu tay, một lần đập đầu bất tỉnh và một lần tai biến cộng thêm nhiều vết bầm tím trên cơ thể, vết thương này chưa lành vết thương kia đã tới. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì điều đó vì mình đã cống hiến đổ máu cho bộ phim, đổ máu cho sản phẩm của mình, đổ máu cho sản phẩm quá hay như vậy. Ngày hôm nay Nhật Kim Anh rất hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận như thế nào nhưng mong rằng mọi người giơ cao đánh khẽ. Cuối cùng Nhật Kim Anh mong mọi người hãy ủng hộ bộ phim".
Nhật Kim Anh cúi gập người giúp đỡ "con trai" Ben Lee
Cũng trong sự kiện, Nhật Kim Anh còn ghi điểm bởi hành động đẹp. Dù diện bộ cánh bó sát với phần đuôi váy dài 2m nhưng cô không ngần ngại cúi gập người giúp đỡ diễn viên nhí Ben Lee bước lên thảm đỏ. Trong phim Ben Lee vào vai con trai của Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, trước ngày bộ phim công chiếu cậu bé không may gặp tai nạn gãy chân trái và phải bó bột. Điều này khiến em di chuyển khá khó khăn tại sự kiện ra mắt phim lần này.
Hiện tại, Nhật Kim Anh vô cùng bận rộn với những dự án phim ảnh. Người đẹp đang hoàn tất những phân đoạn của mình trong bộ phim truyền hình Giông bão của đạo diễn Phương Điền. Bộ phim này được chuyển thể từ vở kịch Lôi vũ kinh điển và dự kiến phát sóng trong thời gian tới. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ dự định trong thời gian tới là thực hiện một album mới với đa dạng thể loại như dân ca, nhạc trẻ và non-stop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.