Nhật Kim Anh rạng rỡ ra mắt phim mới sau biến cố bị mất trộm 5 tỉ

28/08/2019 20:53 GMT+7

Từng hạn chế đi sự kiện vì lo ngại bị hỏi đến chuyện không vui vừa qua, nữ diễn viên Nhật Kim Anh cho thấy tâm trạng tươi vui khi dự ra mắt tác phẩm truyền hình tâm huyết vào chiều 28.8.

Chiều 28.8, Nhật Kim Anh cùng ê-kíp đoàn phim Tiếng sét trong mưa gồm Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà, Oanh Kiều, đạo diễn Nguyễn Phương Điền... chính thức ra mắt báo giới. Phim được phóng tác từ vở cải lương nổi tiếng Lôi vũ, do đạo diễn Nguyễn Phương Điền "nhào nặn".
Tiếng sét trong mưa lấy bối cảnh Nam bộ xưa xoay quanh cuộc sống của Thị Bình - người đàn bà lam lũ, được trao cho Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên không chỉ sở hữu khuôn mặt hợp với các vai khắc khổ, lam lũ, cam chịu mà còn có nội lực diễn xuất đa dạng. Không phải là một vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những dự án từng đảm nhận nhưng vai Thị Bình, trải dài qua hai thời kỳ khác nhau là cơ hội để Nhật Kim Anh thể hiện kỹ năng diễn xuất tâm lý tuyệt vời của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng nhiều lần khẳng định đây là vai diễn kinh điển, để đời của mình.

Nhật Kim Anh kể thêm vụ trộm đang được cơ quan chức năng điều tra và đến nay chưa có thông tin gì. "Tôi quan niệm "của đi thay người", người còn đã là tốt rồi", cô chia sẻ

Ảnh: ĐPCC

Trong họp báo, giọng ca 8X chia sẻ cô may mắn và hạnh phúc khi được giao vai diễn trong bộ phim này: "Bản thân khi coi kịch Lôi vũ, tôi nghĩ nó có phần quá sức với mình vì vai Thị Bình là vai nặng ký. Khi được nhà sản xuất, đạo diễn gửi lời mời tôi thậm chí còn không tin mình được giao vai. Vai diễn này đòi hỏi không chỉ diễn về mặt hình thể, cơ mặt mà đặc biệt phải lột tả được tâm lý qua ánh mắt. Sau 2 năm đóng phim, cảm xúc với tôi vẫn rất vẹn nguyên. Tất nhiên, để hoàn thành tốt vai diễn này không thể không cảm ơn các bạn diễn, những thành phần ê-kíp đoàn đã hỗ trợ nhiệt tình".
Người đẹp tiết lộ từ lúc đọc kịch bản đã khóc và sống cùng nhân vật suốt thời gian qua. Đến hai năm qua từ sau Tiếng sét trong mưa, cô đọc các kịch bản khác đều không có cảm xúc và không nhập được vai nên đều từ chối. Vừa qua, nhà cô bị trộm đột nhập lấy đi tài sản trị giá hơn 5 tỉ đồng. Bàng hoàng vì sự cố, Nhật Kim Anh phải tạm hủy mọi công việc để làm việc cùng cơ quan chức năng. Sau đó, Nhật Kim Anh cố gắng ổn định tâm trạng để tiếp tục đến trường quay theo lịch trình. Cô nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ đồng nghiệp và khán giả. "Gần đây nhất, tôi mới nhận lời tham gia dự án Vua bánh mì phiên bản Việt. Sau khi trải qua một số biến cố trong cuộc sống biết thông tin phim chiếu tinh thần phấn chấn rất nhiều. Tôi đã chờ đợi 2 năm phim được lên sóng", Nhật Kim Anh nói thêm.

Hình ảnh của Nhật Kim Anh trong phim làm lại từ kịch Lôi vũ

Ảnh: ĐPCC

Không chỉ dàn diễn viên mà ngay cả đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng cho hay phim lấy của ông rất nhiều nước mắt từ quá trình quay đến dựng. Thậm chí trước buổi ra mắt báo chí, khi ngồi trong phòng dựng để cắt các đoạn phim tiêu biểu, ông cũng không cầm được nước mắt.
"Khi làm phim từ một câu chuyện rất nổi tiếng của tác giả Tào Ngu (Trung Quốc), Điền cứ đắn đo mãi vì lo sợ ảnh hưởng văn hóa của họ. Quá trình làm việc cùng biên kịch Hạ Thu, chúng tôi trao đổi kịch bản này mình phải là chính mình. Ví dụ như ở Trung Quốc, trong các bữa ăn họ ăn xì dầu nhưng văn hóa Việt mỗi vùng miền ăn nước chấm, nước mắm theo các kiểu khác nhau. Đó là những gì khiến tôi tự tin để làm tác phẩm này mang đậm văn hóa Việt", đạo diễn Phương Điền nói.
Trả lời báo chí, đạo diễn tiết lộ với số vốn bỏ ra gần 10 tỉ đồng sau 2 năm, nhà sản xuất lời chưa được 1 tỉ khi phim lên sóng. Ông cũng khẳng định sau khi phim hoàn thành đã dành 3 ngày để xem hết liên tục 54 tập phim vì thấy mạch phim quá cuốn hút, không thể rời mắt khỏi câu chuyện. "Tôi cũng khẳng định 100% diễn viên trong phim đều đóng hay, không thể chê ai từ vai lớn đến vai nhỏ. Thậm chí có những người ít phân đoạn cũng ra. Ví dụ ngay cả vai của Cao Thái Hà, Thảo Trang lúc đầu giao vai không yên tâm lắm nhưng xem phim xong mọi người thật sự rất đạt, chắc chắn không có ai bị chê", đạo diễn Nguyễn Phương Điền nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.