Nhật Kim Anh hạnh phúc đầy mãn nguyện bên con trai cưng

24/09/2016 08:37 GMT+7

(iHay) Chiều tối 23.9, nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh đã tổ chức buổi tiệc thôi nôi thật ấm áp dành cho con trai Putin. Bà mẹ trẻ vô cùng mãn nguyện với hạnh phúc giản đơn nhưng đầy ắp tình yêu thương.

(iHay) Chiều tối 23.9, nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh đã tổ chức buổi tiệc thôi nôi thật ấm áp dành cho con trai Putin. Bà mẹ trẻ vô cùng mãn nguyện với hạnh phúc giản đơn nhưng đầy ắp tình yêu thương.
Nhật Kim Anh mừng thôi nôi con trai bằng buổi tiệc ấm cúng
Vợ chồng cô thêm hạnh phúc với sự có mặt của cậu quý tử Ngô Bửu Long
Tại buổi tiệc, Nhật Kim Anh luôn miệng cười hạnh phúc mỗi khi tiếp khách. Có thể nói, cô là nữ ca sĩ - diễn viên vô cùng may mắn khi liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, ca hát và bên cạnh đó là là một mái ấm tròn đầy, viên mãn.
Buổi tiệc con trai Ngô Bửu Long của Nhật Kim Anh được diễn ra trong không gian ấm cúng tràn ngập những sắc xanh dịu mát do Simon Tứ - người từng đứng sau rất nhiều sự kiện cưới của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Ninh Hoàng Ngân, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Quang Tuấn... và những sự kiện của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mr Đàm, Nguyên Vũ... tổ chức.
Simon Tứ cho biết từ lâu anh và Nhật Kim Anh thân thiết, quý nhau như những người thân, người bạn. Chính vì vậy, anh luôn dành nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm, ưu ái cho nữ ca sĩ này nên sẵn sàng bỏ nhiều tâm sức để sáng tạo nên một không gian sinh nhật đầy ý nghĩa cho nữ diễn viên - điện ảnh.
Putin (tên gọi ở nhà của bé Ngô Bửu Long) sở hữu cặp mắt tinh anh và xinh xắn giống mẹ. Dù mới tròn một tuổi nhưng bé rất dạn dĩ trước ống kính và hé lộ những tố chất của một nghệ sĩ nhí trong tương lai.
Đông đảo bạn bè của Nhật Kim Anh đã đến chung vui cùng cô:
Nhật Kim Anh và Simon Tứ trong ngày vui sinh nhật của bé Putin
Không gian trang trí tiệc thôi nôi ấm cúng và đáng yêu của con trai Nhật Kim Anh
Diễn viên Quốc Thuận, ca sĩ Nhật Cường
Diễn viên Hà Trí Quang
Gia đình chồng của Nhật Kim Anh
Diễn viên Thanh Thức
Nhiều nghệ sĩ đã mang con đến "giao lưu" với bé Putin nhà Nhật Kim Anh
 Hoàng Kỳ Phong
Ảnh: GBrown
>> Bảo Anh ôm cứng Bảo Thy ăn mừng sinh nhật trên sân khấu
>> Khả Ngân xúc động khi được Anh Thư tổ chức sinh nhật trên phim trường
>> Nhật Kim Anh khoe con trai bụ bẫm sắp tròn 1 tuổi 
>> Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.