Nhật Hào rớt nước mắt hát lại những ca khúc cũ trong tang lễ Minh Thuận

20/09/2016 23:56 GMT+7

(iHay) Vừa xuống máy bay từ Mỹ về, Nhật Hào vội vàng chạy đến đám tang người đồng nghiệp thân thiết từng cùng anh là cặp song ca ăn ý nhất Việt Nam những năm 1990.

(iHay) Vừa xuống máy bay từ Mỹ về, Nhật Hào vội vàng chạy đến đám tang người đồng nghiệp thân thiết từng cùng anh là cặp song ca ăn ý nhất Việt Nam những năm 1990.

Nhật Hào vẫn để mái tóc dài như xưa, trên gương mặt lộ dấu vết thời gian ở tuổi U50. Anh thành kính viếng người bạn vắn số
Còn nhớ những năm 1990 - 2000, Minh Thuận và Nhật Hào từng là cặp song ca nổi tiếng và được yêu mến thời bấy giờ. Sau khi Nhật Hào sang Mỹ định cư, Minh Thuận trở thành ca sĩ solo, tham gia đóng phim và hoạt động độc lập trong showbiz đến khi qua đời vào hôm 18.9.
Tuy không còn đồng hành gần hai thập niên, Minh Thuận và Nhật Hào vẫn giữ liên lạc. Lần gần nhất Nhật Hào về Việt Nam là năm 2015, Minh Thuận đã đưa đón Nhật Hào đi chơi và gặp gỡ những bạn bè cũ.
Khi hay tin Minh Thuận điều trị bệnh ung thư trong bệnh viện, Nhật Hào dự định sắp xêp công việc cuối tháng 9 sẽ về thăm. Thế nhưng anh đã muộn một bước khi bệnh tình của Minh Thuận chuyển biến xấu khá nhanh. Anh ra đi vào sáng 18.9 khiến làng giải trí bàng hoàng.
Có mặt vào khuya 20.9, Nhật Hào vẫn để tóc dài phong trần, gương mặt đượm buồn và lăn dài những hàng nước mắt. Anh không nói nhiều, lặng lẽ thắp nhang rồi lên "sân khấu" dã chiến ngay trước nhà hát lại những ca khúc đình đám từng ghi dấu ấn của mình và Minh Thuận như Thất tình, Chàng trai Beijin…, dĩ nhiên thiếu vắng giọng ca ăn ý một thời. Thay vào đó, Mr Đàm hòa giọng cùng Nhật Hào. Sau gần hai mươi năm rời xa sân khấu Việt Nam, tiếng hát của Nhật Hào lại vang lên, đôi chỗ nghẹn ngào.
Đôi song ca ăn ý một thời đã không còn cơ hội cùng nhau tái ngộ trên sân khấu. Nhiều giọt nước mắt đã rơi đêm nay. Sáng mai, nam diễn viên Bếp hát sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM giữa vòng vây gia đình và bạn bè thân hữu.
Nhật Hào rớt nước mắt trong tang lễ Minh Thuận
Ánh mắt thẫn thờ nhìn về phía di ảnh người anh em
Nhật Hào cất lại tiếng hát trong nghẹn ngào
Hơn 23 giờ đêm, các nghệ sĩ vẫn nán lại bên Minh Thuận
Anh Thư
Ảnh: Toàn Minh

>> Mẹ nuôi khóc nấc nắm tay poster Minh Thuận trong đêm cuối
>> Hoài Linh giản dị ngồi xe máy, đội nắng đến tang lễ Minh Thuận
>> Bảo vệ khu phố 'giải thoát' Trấn Thành khỏi đám tang Minh Thuận



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.