Nhật Bản ra mắt 'Gintama' phiên bản live-action

28/07/2017 18:43 GMT+7

Tiếp nối thành công của Tên cậu là gì , Dáng hình âm thanh ..., thị trường điện ảnh Việt sẽ có thêm 'siêu phẩm' nữa từ xứ phù tang mang tên Gintama (tựa tiếng Việt: Linh hồn bạc ).

Nguyên tác truyện Gintama của họa sĩ Sorachi Hideaki nổi tiếng không thua gì những bộ manga huyền thoại như Naruto, Bleach, One Piece. Thế nhưng về độ “bựa” thì hiếm có đối thủ. Cho đến nay, Gintama đã giữ những kỷ lục độc nhất vô nhị như: nhân vật chính vô dụng nhất, nữ chính đầu tiên nôn oẹ, các nhân vật tự xuyên tạc tác giả cùng nhà xuất bản nhiều nhất,... Chính điều này đã giúp Gintama từ một bộ manga “sinh sau đẻ muộn” vươn lên sánh ngang các vị tiền bối, trở thành hiện tượng toàn cầu.
Bối cảnh trong Gintama là một phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19. Lúc này, Nhật Bản bị các giống người ngoài hành tinh được gọi là chung là Amanto xâm lược. Trong bối cảnh đó, nhân vật chính của Gintama là bộ ba anh hùng không thể nào “bựa” hơn: Gintoki - gã kiếm sĩ mắc bệnh tiểu đường, thất nghiệp và chẳng thích thú gì với việc vung kiếm chiến đấu, Kagura - cô bé người ngoài hành tinh có sức mạnh phi thường cùng cái dạ dày khổng lồ, sát cánh cùng họ là Shinpachi - chàng võ sĩ trẻ tuổi luôn bị “dìm hàng” vì... quá sức bình thường bên cạnh những nhân vật vô cùng bất thường.
Siêu phẩm Nhật Bản cực “bựa” sắp về đến Việt Nam 1
Từng trang truyện sẽ được chuyển thể chân thật trên màn ảnh rộng
Phiên bản live-action (người đóng) sẽ dựa trên hồi truyện Benizakura, kể về một ác nhân muốn sử dụng thanh quỷ kiếm để thống trị thành Edo, và những anh hùng phải đối phó với hắn để giữ bình yên cho quê nhà.
Nổi tiếng về độ quái chiêu và hại não, việc đưa Gintama lên màn ảnh dường như “không tưởng”. Dù vậy, đạo diễn Yuichi Fukuda tuyên bố sẽ chuyển thể trọn vẹn những trang truyện từ nguyên tác. Vả lại, sau khi đoạn trailer được công bố, fan cũng phần nào yên lòng khi dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” của phim rất hăng hái rũ bỏ hình tượng để sắm vai các “bựa nhân” trong câu chuyện.
Gintama dự kiến ra rạp vào ngày 4.8 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.