Nhân viên tại quán bar của Seung Ri bị tố tấn công tình dục, quay clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/03/2019 10:50 GMT+7

Tối 22.3, MBC đưa tin rằng cảnh sát vừa tìm thấy một vài clip sex của nhân viên Buring Sun quay lén và phát tán. Sự việc khiến hai nghi phạm phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục, quay phim bất hợp pháp.

Cả hai đều là nhân viên làm việc tại Burning Sun - quán bar do Seng Ri từng giữ vai trò giám đốc điều hành. Nghi phạm đầu tiên (tạm gọi là A) đã bị bắt vì quay clip sex và phát tán các đoạn phim. Ngoài ra, một nhân viên khác (tạm gọi là B) cũng nhận cáo buộc hành hung, tấn công tình dục khách hàng nữ. Theo MBC, những đoạn phim được tìm thấy khi cảnh sát mở cuộc điều tra về các hoạt động kinh doanh phi pháp tại hộp đêm nói trên.

Trong video, khi nạn nhân nữ đầu tiên rời khỏi phòng, B đã đưa một nạn nhân khác vào phòng vệ sinh và tấn công tình dục cô gái này. Sau đó, A đã lén ghi lại những cảnh nóng của hai người bằng điện thoại của B. Theo thông tin từ phía cảnh sát, hai gã nhân viên nói trên đã dính líu đến ba vụ tấn công khách hàng nữ.

Hiện Burning Sun của Seung Ri đang vướng vào hàng loạt cáo buộc: nhân viên tấn công tình dục khách hàng nữ, cung cấp ma túy, môi giới mại dâm, trốn thuế... Tên của quán bar này cũng trở thành tên vụ án chấn động Kpop thời gian qua  ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng theo tiết lộ từ cơ quan điều tra, nhà vệ sinh đặt trong phòng VIP của Burning Sun thường được sử dụng làm nơi tấn công tình dục và quay phim bất hợp pháp. Khi bị điều tra, cả A và B đã nhanh chóng xóa các đoạn phim nóng nhằm phi tang bằng chứng phạm tội. Mặc dù cảnh sát có kế hoạch thu giữ hai điện thoại di động của B và khôi phục đoạn phim đã bị xóa, B trả lời rằng anh ta sẽ không tuân thủ quyết định này cho đến khi luật sư của mình nhập cuộc.

Trước vụ việc kể trên, ngày 28.1, chương trình News Desk của đài MBC hé lộ đoạn video quay lại cảnh một người bị hành hung ở club Burning Sun tọa lạc tại khu Gangnam (Hàn Quốc). Vụ việc xảy ra hồi năm ngoái và được điều tra lại vì những tình tiết mới đầy bất ngờ. Cũng trong thời gian này, một người đàn ông tố cáo bị nhân viên quán bar Burning Sun đánh đập và chuốc thuốc, cưỡng dâm một khách hàng nữ. Cô gái này bị đánh thuốc mê và được đưa vào phòng VIP, tương tự cách thức mà các nạn nhân ở trên gặp phải.

Chính ồn ào này đã mở màn cho hàng loạt bê bối chấn động của Burning Sun cũng như Seung Ri bị phanh phui trước công chúng và kéo dài từ đó đến nay. Hiện vụ án đang được tiến hành điều tra dưới sự chỉ đạo của Tổng thống Hàn Quốc và được giám sát chặt chẽ bởi Bộ trưởng An ninh và Nội vụ cùng Bộ trưởng Tư Pháp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.