Nhân viên đoàn phim 'Hi Bye Mama' của Kim Tae Hee bị nghi nhiễm Covid-19

01/03/2020 10:59 GMT+7

Theo Osen, đoàn làm phim Hi Bye Mama (tựa Việt: Chào mẹ kính yêu ) đã tạm ngừng quay vì một nhân viên có dấu hiệu nhiễm Covid-19.

Sáng 1.3, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin một nhân viên (gọi tắt là A) của đoàn làm phim Hi Bye Mama đã phải tự cách ly và đi xét nghiệm xem có bị nhiễm dịch Covid-19 hay không. Vì A, cả ê-kíp buộc phải dừng quay từ ngày 1.3. Nhà đài tvN và hàng trăm thành viên đoàn đang thấp thỏm đợi kết quả xét nghiệm.
Được biết, A là một trong những người làm việc trực tiếp trên trường quay, nên nghi vấn anh bị bệnh viêm phổi Vũ Hán lạ khiến những ai từng tiếp xúc với anh tại phim trường rơi vào trạng thái sợ sệt lẫn hồi hộp. Nếu A âm tính, Hi Bye Mama sẽ tiếp tục quay. Còn nếu kết quả là dương tính, thì vấn đề sẽ trở nên khó giải quyết hơn rất nhiều. Không chỉ toàn bộ ê-kíp ngừng quay mà mỗi người đều sẽ phải tự cách ly và có thể bị lây bệnh từ A. Đặc biệt, dàn sao trong phim như Kim Tae Hee, Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol… cũng không loại trừ khả năng nhiễm Covid-19.

Ê-kíp phim Hi Bye Mama quy tụ hơn 100 người và có cả trẻ nhỏ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây là ca nghi nhiễm thứ hai trong làng giải trí Hàn Quốc. Trước đó, một nhân viên của nữ ca sĩ Chungha đã có kết quả nhiễm bệnh sau khi trở về từ chuyến đi Ý dự Tuần lễ thời trang Milan. Việc có hai trường hợp liên tiếp dính đến dịch Covid-19 trong showbiz càng khiến dư luận xứ kim chi hoang mang tột độ.
Người hâm mộ cũng lo lắng cho Kim Tae Hee, Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol… và cầu mong các diễn viên không bị liên lụy. Hi Bye Mama dài 16 tập đang phát sóng vào tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 22.2. Tác phẩm là dự án đầu tiên của Kim Tae Hee sau khi lập gia đình, đồng thời cũng là tác phẩm màn ảnh nhỏ đánh dấu sự trở lại của cô sau 5 năm vắng bóng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.