Nhận vé xem ban nhạc Ozomatli biểu diễn

05/05/2009 23:35 GMT+7

Ban nhạc Mỹ nổi tiếng thế giới từng nhiều lần đoạt giải Grammy, Ozomatli, sẽ biểu diễn tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương từ ngày 11 - 15.5 theo chương trình trao đổi văn hóa do Bộ Ngoại giao Mỹ và Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tài trợ.

Ozomatli là một ban nhạc đa chủng tộc, đa văn hóa đến từ Los Angeles, từng hợp tác cùng Bộ Ngoại giao Mỹ thực hiện nhiều chuyến lưu diễn tại châu Á, châu Phi, Nam Mỹ và Trung Đông. Ban nhạc đã được trao hai giải Grammy vào năm 2002 (với album Embrace the Chaos), 2005 (album Street Signs) và giải Billboard Latin vào năm 2004 (với album Coming Up). m nhạc của Ozomatli được dùng trong nhiều bộ phim và các show truyền hình nổi tiếng của Hollywood như The X Files Ugly Betty. Thông tin thêm về ban nhạc có thể được tìm thấy tại: http://www.ozomatli.com

Ozomatli sẽ biểu diễn vào lúc 19 giờ 30 ngày 11.5 tại nhà hát Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương. Ngày 13.5, ban nhạc biểu diễn lúc 19 giờ 30 tại câu lạc bộ Lan Anh (291 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM). Trong thời gian lưu diễn, ban nhạc cũng sẽ thực hiện các hoạt động nhân đạo - bao gồm một chương trình tại trung tâm dạy nghề cho người tàn tật, một mái ấm dành cho người khiếm thị và một trung tâm hỗ trợ điều trị cho các đối tượng nghiện ma túy - nhiễm HIV. Ngày 14.5, ban nhạc sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc đặc biệt dành cho các đối tượng thiệt thòi.

Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM gửi tặng bạn đọc Báo Thanh Niên 300 vé mời xem chương trình tại TP.HCM. Độc giả liên hệ với bộ phận tiếp tân của báo để nhận vé (tối đa 2 vé/người) từ hôm nay 6.5.

P.T.Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.