Nhân vật Harley Quinn của ‘Biệt đội cảm tử’ có phim riêng

16/09/2016 13:05 GMT+7

Margot Robbie, nữ diễn viên thủ vai Harley Quinn được yêu mến rầm rộ gần đây vừa ký hợp đồng với Warner Bros về hai dự án lớn, trong đó chắc chắn có một phần phim riêng dành cho nhân vật nữ ác nhân đình đám này.

Sau thành công lớn của “bom tấn” Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) nói chung và nhân vật nàng hề Harley Quinn nói riêng, hãng phát hành Warner Bros đã không bỏ qua cơ hội trời cho để sở hữu “mỏ vàng” này khi hào phóng giao cho nữ diễn viên người Úc hai bản hợp đồng “béo bở”, trong đó có dự án quan trọng về phần phim riêng mà nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie sẽ đóng vai chính.
Theo Hollywood Reporter, việc sẽ thực hiện riêng một bộ phim về Harley Quinn là chuyện không sớm cũng muộn. Trước đó, vì quá yêu thích nhân vật này mà Margot Robbie đã chủ động đề nghị có riêng một tập cho Harley Quinn nhưng lúc bấy giờ chưa có thông tin nào được xác nhận. Tuy nhiên, sau khi bản hợp đồng của nữ diễn viên 26 tuổi được công bố, các fan của cô có thể “thở phào nhẹ nhõm” và chờ đợi đến ngày người đẹp tái xuất màn ảnh trong hình dạng quái đản của nữ ác nhân khét tiếng này.
Nhân vật Harley Quinn của ‘Biệt đội cảm tử’ có phim riêng 2
Tạo hình quái đản của nhân vật Harley Quinn Ảnh: Cắt từ clip
Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên, Margot Robbie còn tham gia sâu hơn vào bộ phim với vai trò giám đốc sản xuất cùng với công ty đại diện là LuckyChap Entertainment. Dù chưa chắc chắn nhưng nhiều khả năng, bộ phim mới này sẽ bổ sung những cái tên phản diện khác của gia đình DC Comics như Batgirl và Birds of Prey.
Với hơn 700 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới của Suicide Squad và sự bùng nổ của “hiện tượng” Harley Quinn, Margot Robbie đang là nhân vật gây chú ý trong số các diễn viên của dòng phim siêu anh hùng. So với các nhân vật nam thì dường như vai trò của các nữ anh hùng có phần lép vế hơn hẳn. Nổi bật nhất có thể kể đến Black Widow (Góa phụ đen) do Scarlett Johansson đảm nhiệm nhưng nhân vật này cũng mờ nhạt so với dàn mỹ nam cứu thế giới như Iron Man, Captain America, Superman.
Với bước đi này, Warner Bros đang hy vọng vào một cuộc cải cách nữ quyền trong phim ảnh thông qua các bộ phim “bom tấn” với sự dẫn dắt của các nữ siêu anh hùng. Trong đó, Harley Quinn của Margot Robbie sẽ là nhân vật chủ chốt.
Trong lúc chờ đợi nhà sản xuất lên lịch bấm máy cho phim mới, người hâm mộ sẽ gặp lại Margot Robbie trong bộ phim tâm lí kinh dị tội phạm Terminal. Ngoài ra, cô đang lên kế hoạch ghi hình cho phim tiểu sử I, Tonya. Người đẹp sẽ vào vai nữ hoàng trượt băng đầy mưu mô Tonya Harding và tái hiện lại vụ bê bối nổi tiếng khi cô quyết định tận dụng tất cả các cơ hội để giành được tấm huy chương vàng Thế vận hội mùa đông tổ chức tại Lillehammer (Na Uy) năm 1994, kể cả việc thuê người tấn công đối thủ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.