Nhân vật Black Panther xuất hiện tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở London

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/05/2021 10:49 GMT+7

Siêu anh hùng Marvel Black Panther được trưng bày tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở London từ ngày 14.5, theo Reuters.

Sự xuất hiện của nhân vật Black Panther tại bảo tàng tượng sáp đánh dấu việc mở cửa bảo tàng trở lại vào tuần tới.
Vị vua hư cấu của xứ Wakanda ở châu Phí mặc bộ đồ báo đen đặc biệt có đính vibranium sẽ phát ra ánh sáng màu tím khi du khách chạm vào. Vibranium là kim loại được khai thác ở xứ Wakanda trong truyện tranh Marvel.
Nhân vật này tham gia vào “Đại sảnh các anh hùng của Marvel” tại nơi dễ chú ý nhất trong bảo tàng. Madame Tussauds sẽ mở cửa trở lại vào 17.5 khi nước Anh hết giãn cách xã hội vì Covid-19.

Tượng vợ chồng Hoàng tử Harry tại bảo tàng

ẢNH: REUTERS

Ngày 13.5, đại diện bảo tàng Madame Tussauds cho biết họ đã chuyển tượng sáp của Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle - hai người rời nhiệm vụ hoàng gia vào năm ngoái và chuyển đến Los Angeles (Mỹ) sinh sống - đến khu vực mới, cách xa các nhân vật thuộc thành viên hoàng gia Anh. Khu vực mới này gồm các ngôi sao của Hollywood, bao gồm Angelina Jolie, George Clooney, Tom Hardy…
Black Panther là nhân vật chính trong phim bom tấn cùng tên ra rạp năm 2018, thu về 1,34 tỉ USD toàn cầu, đưa tên tuổi diễn viên quá cố Chadwick Boseman (vai Black Panther) vang danh khắp thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.