Nhan sắc xinh đẹp của cô gái Ê Đê được H'Hen Niê thuyết phục thi 'Miss Universe Vietnam'

10/08/2019 11:47 GMT+7

H’Luai H’Wing gây chú ý khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô gái 18 tuổi gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, từng được H'Hen Niê đến tận nhà thuyết phục dự thi.

Trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh của các thí sinh trong vòng thi online. Trong đó, vẻ ngoài  nổi bật của H’Luai H’Wing được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. H’Luai H’Wing có dịp gặp gỡ đàn chị H'Hen Niê trong một lần quay TVC. Nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật của cô gái 18 tuổi này được Top 5 Miss Universe 2018 đánh giá cao. Thậm chí, trong buổi giao lưu tại thành phố Buôn Ma Thuột, đích thân H'Hen Niê bí mật chuẩn bị món quà là đôi giày cao gót, động viên đàn em thử sức tại đấu trường sắc đẹp trong nước.

Hình ảnh của H’Luai H’Wing được đăng tải trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ảnh: Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chính câu chuyện cảm động đó giúp H’Luai H’Wing được chú ý khi hình ảnh của cô xuất hiện trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô năm nay 18 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73m cùng số đo ba vòng 83-62-92. Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi người đẹp Ê Đê khi cô sở hữu gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng và nụ cười tươi. Không ít khán giả cho rằng mỹ nhân sinh năm 2001 sẽ là một ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019.
Chia sẻ về quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Luai H’Wing cho biết đây là cơ hội để cô học hỏi, trau dồi kinh nghiệm sống. Hơn hết, cô gái 18 tuổi chia sẻ chính sự nhiệt tình, chân thành của H'Hen Niê là động lực để cô cố gắng tại cuộc thi. H’Luai H’Wing nói: “Em biết đây là một cuộc thi sắc đẹp lớn, bản thân em còn nhiều thiếu sót cần phải cải thiện thêm. Sau khi được chị H’Hen Niê động viên, em rất trân trọng trước tình cảm chị dành cho em. Chị đã tặng em đôi giày mà chị rất quý, chia sẻ, cổ vũ cho em rất nhiều, em đã nhủ lòng là hãy tự tin, mạnh mẽ lên”.

Trước đó, H'Hen Niê tặng giày cho đàn em để động viên cô thử sức tại cuộc thi

Ảnh: BTC

Thành công của chị H’Hen Niê là tấm gương để em hiểu được sức mạnh của sự tự tin, lòng dũng cảm sẽ giúp mình có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nếu không thử, sẽ không biết mình làm được gì. Nếu không cố gắng, sao biết được giới hạn của bản thân là ở đâu”, cô chia sẻ thêm.
Đồng thời, H’Luai H’Wing cho biết cô muốn mang những nét đẹp về phẩm chất người phụ nữ, bản sắc văn hóa dân tộc Ê Đê giới thiệu đến mọi người. “Em biết hành trình này sẽ vô cùng khó khăn nhưng em mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người, hãy tin vào em", cô nói thêm.
Hình ảnh của H’Luai H’Wing nhận được hơn 13.000 lượt thích và 3.100 lượt bình luận. Đa số ý kiến cho rằng nét đẹp của chân dài sinh năm 2001 phù hợp với một cuộc thi nhan sắc quốc tế và nhận định chính H'Hen Niê đã truyền cảm hứng, thay đổi suy nghĩ cho nhiều cô gái Ê Đê.
Một khán giả bình luận: “Rất ủng hộ. Bạn này có nét đẹp riêng, rất sang. Chiều cao tốt, khuôn mặt ấn tượng. Mong rằng người training cho bạn này là H'Hen Niê". “Nhờ có H'Hen Niê mà nhiều cô gái dân tộc thiểu số tự tin tham gia các cuộc thi nhan sắc", một tài khoản chia sẻ.
H'Hen Niê cũng dành lời khen cho cô gái này trên trang cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “Bé đã đăng ký, không uổng công phải không nào. Cố lên cô gái ơi, hãy là một cô gái luôn có trái tim dũng cảm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.